VSEC thực hiện rà soát bảo mật website miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Công ty cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) triển khai chương trình “Rà soát website miễn phí”, sử dụng giải pháp SafeSAI - giải pháp bảo vệ toàn diện website 24/7, cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong tháng 7 này.

Giải pháp SafeSAI được đội ngũ kĩ sư của VSEC phát triển trên nền tảng đám mây và cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 4/2019 vừa qua tại sự kiện Vietnam Martech 2019 diễn ra tại TP.HCM. Vào đầu tháng 7 này, VSEC sẽ mang SafeSAI tham dự sự kiện Creative Business Cup 2019, một trong những sự kiện quốc tế lớn kết nối các doanh nghiệp sáng tạo được tổ chức tại Đan Mạch.

Giải pháp SafeSAI

SafeSAI có nhiệm vụ hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp bảo vệ trang web và bảo mật dữ liệu với các tính năng chính gồm:

  • Giám sát website 24/7 và kịp thời đưa cảnh báo khi xuất hiện sự cố.
  • Rà soát và phát hiện lỗ hổng bảo mật website.
  • Đưa ra các khuyến cáo và đưa ra hướng dẫn vá lỗ hổng bảo mật website từ đội ngũ các chuyên gia tư vấn.

Với SafeSAI, người dùng có thể đánh giá website của mình mọi nơi, mọi lúc nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời những cuộc tấn công mạng trong tương lai.

Với SafeSAI, người dùng có thể đánh giá website của mình mọi nơi, mọi lúc

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu rà soát bảo mật website của mình, hãy truy cập vào đường dẫn dưới đây, điền chính xác thông tin và gửi yêu cầu.

https://safesai.com/free-scan

Sau khi tiến hành rà soát, các chuyên gia VSEC sẽ gửi lại doanh nghiệp báo cáo toàn diện về website của đơn vị đồng thời đưa ra sự trợ và tư vấn từ đội ngũ chuyên gia.

Ngoài ra với giải pháp SafeSAI, VSEC cũng đưa ra 3 gói dịch vụ để các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn tùy vào ngân sách và mục đích sử dụng gồm:

  • Gói Basic: Sử dụng dịch vụ quét và hỗ trợ vá lỗ hổng cho website, giá 1,2 triệu đồng/lần.
  • Gói Premium: Cung cấp dịch vụ đầy đủ các tính năng quét và vá lỗ hổng. VSEC sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt hợp đồng (ít nhất 6 tháng), giá 700.000 đồng/tháng.
  • Gói Business: Cung cấp dịch vụ theo thoả thuận với từng doanh nghiệp.
Thứ Năm, 04/07/2019 09:16
52 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ