Vợ đi công tác, quá cô đơn ông chồng tải app hẹn hò về ‘xem chơi’ và vô tình gặp vợ trên đây

Một người đàn ông mới đây đã đăng tải lên diễn đàn Reddit về một tình huống vô cùng khó xử mà mình gặp phải và nhờ các thành viên tại đây đưa ra hướng giải quyết.

Trước đây, trong một lần vợ của anh ta đi công tác 1 tuần, vào một đêm vì quá ‘cô đơn’ nên anh chàng đã tải ứng dụng hẹn hò Tinder về. Theo người này giải thích thì, chính anh ta cũng không biết tại sao lại làm vậy, anh ta chỉ “lướt qua lướt lại một chút rồi thấy chán và xoá đi”.

Ứng dụng hẹn hò Tinder

Gần đây nhất, vợ anh ta lại có một chuyến công tác khác, anh ta lại tải Tinder về "xem chơi". Nhưng “thật tình cờ và thật bất ngờ”, anh ta lại vô tình thấy hình ảnh của vợ mình trên đây. Ban đầu anh ta cho rằng có kẻ nào đó đã giả mạo vợ mình nhưng sau khi kiểm tra lại kỹ càng, anh chồng đã có thể khẳng định đây chính xác là vợ của mình. Buồn hơn nữa là người vợ lại lấy ảnh chụp chung của hai vợ chồng nhưng phần mặt của người chồng đã bị cắt đi để làm avatar.

Anh ta đã bấm "like" profile của người vợ và cũng được đối phương lựa chọn. Điều này có nghĩa là vợ của anh ta cũng đang "thả thính" trên ứng dụng hẹn hò này.

Tình huống khó xử của ông chồng

Hiện tại, ông chồng đang rất phân vân không biết nên giải thích như thế nào với vợ của mình về việc anh ta xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò này. Đồng thời, ông chồng cũng muốn biết tại sao vợ của anh ta đang trong chuyến công tác cách nhà hơn 160km nhưng tài khoản của cô lại xuất hiện gần anh.

Ngay sau khi đăng tải, tình huống khá trớ trêu và khó xử của ông chồng đã thu hút được hơn 2000 bình luận khác nhau.

Thứ Năm, 25/07/2019 15:22
47 👨 14.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ