Tính năng tìm người yêu bá đạo, hiệu quả chỉ có trên iPhone khiến giới trẻ Hàn phát cuồng

Thời gian gần đây, giới trẻ Hàn Quốc đã tìm ra một phương pháp hẹn hò đầy mới lạ và được đánh giá cực kỳ hiệu quả hơn cả các app hẹn hò như Tinder, Bumble.

Steph Ahn, một TikToker nổi tiếng ở Hàn Quốc đã tiết lộ về cách thức giới trẻ Hàn tìm người yêu như thế nào. Cô chia sẻ, những gì bạn cần là một chiếc iPhone. Bạn có thể đến một quán bar, bật AirDrop để gửi ảnh của bản thân hoặc thông tin tài khoản mạng xã hội cho những người trong quán cũng bật tính năng này.

Sau đó, bạn chỉ cần ngồi chờ đợi những người có ấn tượng, yêu thích tìm đến và bắt chuyện.

Thậm chí, theo chia sẻ của cô nàng này thì một số quán bar ở Hàn Quốc được mở ra và thiết kế riêng để phục vụ những cuộc gặp gỡ thông qua AirDrop như trên.

Tính năng AirDrop trên iPhone.
Tính năng AirDrop trên iPhone.

Tương tự như Bluetooth, AirDrop là một tính năng chuyên dùng để chuyển dữ liệu của các thiết bị trong hệ sinh thái Apple. iPhone là chiếc điện thoại phổ biến và được giới trẻ yêu thích nên sẽ có rất nhiều đối tượng tiềm năng có thể nhận được AirDrop từ người gửi.

Việc sử dụng AirDrop tìm đối tượng hẹn hò được nhiều người trẻ đánh giá cao bởi tính chủ động của bên tiếp nhận thông tin. Nếu thấy hứng thú, cả hai sẽ đi tìm nhau và nói chuyện trực tiếp giúp hạn chế các cuộc giao tiếp qua tin nhắn tốn thời gian hay việc ảnh trên mạng và ngoài đời không giống nhau.

Tuy nhiên, dù phương pháp tìm đối tượng hẹn hò này khá hiệu quả ở Hàn Quốc nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, nhất là trong bối cảnh ở một quán bar vào ban đêm.

Thứ Sáu, 24/11/2023 16:50
31 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ