Ứng dụng OneNote cho phép người dùng in toàn bộ ghi chú trên Windows 10

Bản cập nhật OneNote tháng 10 của Microsoft hiện đang được phát hành tới tất cả người dùng. Tuy đây chỉ là cập nhật nhỏ của ứng dụng nhưng nó bổ sung một tính năng khá cần thiết, đó là cho phép người dùng in toàn bộ ghi chú.

OneNote có thể được xem như một cuốn sổ tay kĩ thuật số, tuy nhiên, đôi khi người dùng lại cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng ghi chú trên giấy để chia sẻ với người khác. Do đó, Microsoft đã bổ sung một tùy chọn mới trong OneNote - đó là in toàn bộ Notebook.. Bạn có thể in từng trang riêng lẻ như bình thường, tuy nhiên, in toàn bộ sẽ hữu ích hơn khi bạn muốn in các công thức nấu ăn đã lưu hay các nhóm ghi chú tương tự thay vì in từng cái một.

Cập nhật OneNote trên Windows 10

Dưới đây là những thay đổi trong cập nhật OneNote mới nhất:

  • Nếu bạn sử dụng độ phân giả DPI cao hoặc nhiều màn hình, bạn sẽ thấy rằng OneNote có giao diện đẹp và hoạt động tốt hơn bao giờ hết.
  • Các bản in PDF trông rõ nét hơn trong OneNote Windows 10, ngay cả những trang đã được chèn với các phiên bản khác của OneNote.

Bản cập nhật OneNote này sẽ sớm được tung ra cho PC và điện thoại Windows, tuy nhiên, bạn có thể cập nhạt ngay ứng dụng thông qua Windows Store tại đây.

Thứ Tư, 25/10/2017 09:27
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo