Thiết bị chạy iOS 13 sẽ không còn được Teams hỗ trợ từ tháng 10/2021

Microsoft vừa tuyên bố rằng ứng dụng Microsoft Teams dành cho thiết bị di động của họ sẽ ngừng hỗ trợ hệ điều hành iOS 13 hoặc thấp hơn từ tháng 10/2021.

Phiên bản hiện tại là Teams 3.17.0 sẽ vẫn hoạt động trên iOS 13. Tuy nhiên, từ giờ trở đi bạn sẽ không được cập nhật ứng dụng nữa. Ngoài ra, nếu xóa Teams hoặc reset lại thiết bị chạy iOS 13 bạn sẽ không thể cài đặt lại ứng dụng này qua App Store.

Download Microsoft Teams

Đây là động thái tiếp theo sau khi Microsoft tuyên bố dịch vụ Outlook cũng sẽ ngừng hỗ trợ iOS 13 trong thời gian tới. Theo chính sách mới vừa được đưa ra, các sản phẩm của Microsoft sẽ chỉ hỗ trợ 2 phiên bản iOS.

Với việc iOS 15 đang trong giai đoạn beta và chuẩn bị ra mắt chính thức, Microsoft đã chuẩn bị sẵn lịch trình ngừng hỗ trợ iOS 13. Teams và Outlook sẽ ngừng hỗ trợ iOS 13 từ đầu tháng 10 và dự kiến hoàn thành quá trình ngừng hỗ trợ vào giữa tháng 10 tới.

Microsoft khuyến cáo người dùng nên nâng cấp lên phiên bản iOS mới (hoặc nâng cấp thiết bị nếu cần). Ngoài ra, Microsoft cũng khuyến khích người dùng đang sử dụng Teams trên máy tính, điện thoại, hãy cập nhật lên bản mới nhất (nếu phiên bản đó đã cũ hơn một năm).

Chính sách mới của Microsoft được đưa ra với mục đích giúp họ có thể đầu tư nguồn lực một cách hiệu quả hơn. Khi chỉ hỗ trợ hai phiên bản iOS, Microsoft sẽ đảm bảo cung cấp cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn do không bị dàn trải tài nguyên.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng lịch trình, iOS 15 sẽ chính thức được tung ra cho người dùng vào tháng 9 cùng với các mẫu iPhone mới.

Thứ Tư, 25/08/2021 11:57
53 👨 2.639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ