Ứng dụng này sẽ mang trải nghiệm Dynamic Island đến với chiếc điện thoại Android của bạn

Dynamic Island là một trong những tính năng phần mềm gây bất ngờ và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên các mẫu iPhone 14 và 14 Pro Max. Thông qua tính năng này, Apple đã tận dụng phần màn hình "đục lỗ" để làm khu vực hiển thị thông báo, cảnh bảo và tương tác ứng dụng theo cách khá thú vị và bắt mắt, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ nhưng cũng không kém phần hữu ích.

Dynamic Island là tính năng độc quyền của Apple, mà cũng chỉ có trên iPhone 14 và 14 Pro Max. Tuy nhiên, người dùng Android cũng không cần phải “phiền lòng”, bởi có một ứng dụng miễn phí trên Google Play Store cung cấp trải nghiệm tương tự trên bất kỳ chiếc điện thoại thông minh Android nào.

Có tên gọi DynamicSpot, ứng dụng này được phát triển bởi Jawomo, với ý tưởng chủ yếu từ việc “bắt chước” Dynamic Island của Apple ở một mức độ nào đó, và mang trải nghiệm gần giống như vậy đến với người dùng Android. DynamicSpot hiện đã khả dụng và có thể download miễn phí trên Google Play Store. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh vị trí và kích thước của "hòn đảo" dựa trên vị trí của notch trên thiết bị Android của mình.

Dynamic Island

Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng hàng loạt gói tùy chỉnh khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể chọn loại thông báo nào sẽ được hiển thị trên màn hình. DynamicSpot cũng có thể hiển thị hai thông báo pop-up cùng một lúc. Phiên bản miễn phí của ứng dụng đi kèm với gói tính năng chỉ ở mức cơ bản và tương đối hạn chế. Nếu muốn có được trải nghiệm phong phú hơn, người dùng có thể cân nhắc mua phiên bản Pro với giá 4,99 USD. Ví dụ, bản Pro sẽ cung cấp thâm cho người dùng khả năng hiển thị DynamicSpot trên màn hình khóa và truy cập các thao tác nhấn một lần, cũng như nhấn và giữ tiện lợi.

Như đã đề cập, ứng dụng có thể được download miễn phí và không có quảng cáo. Tuy nhiên, tất cả vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có thể có một số vấn đề về khả năng tương thích. Mọi thứ sẽ được cải thiện dần theo thời gian.

Thứ Tư, 28/09/2022 01:03
51 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ