Rò rỉ loạt ảnh chụp ứng dụng email 'One Outlook' mới của Microsoft dành cho Windows 11

Microsoft được cho là đang nỗ lực hướng tới việc hợp nhất Outlook trên các nền tảng như một phần của chiến lược "One Outlook" mà công ty đã nhắc đến rất nhiều trong vài năm qua. Ứng dụng email của Microsoft đang chuyển dịch dần sang một nền tảng dựa trên web được xây dựng dựa trên cái mà công ty gọi là “Outlook on the web Powered Experiences (OPX)”.

Trên thực tế, thông tin về ứng dụng này đã bị rò rỉ vào năm ngoái, nhưng cực kỳ hạn chế do mọi thứ mới chỉ dừng lại ở phạm vi nội bộ bên trong Microsoft. Tuy nhiên trong vài ngày qua, có vẻ như Microsoft đã bắt đầu triển khai ứng dụng này cho một vài tài khoản cơ quan và tổ chức giáo dục, mang đến cái nhìn đầu tiên về giao diện của cái gọi là “One Outlook”.

“One Outlook”

Thoạt nhìn, bố cục tổng thể của “One Outlook” trông khá giống với trải nghiệm Outlook Web quen thuộc mà bạn có thể tìm thấy bằng cách truy cập Outlook.com. Tất nhiên cũng sẽ có một vài sự bổ sung mới được Microsoft dành riêng cho ứng dụng khách này, chẳng hạn như khả năng định cấu hình thanh ribbon dọc, và mọi thứ được sắp xếp theo hơi hướng hiện đại, trực quan hơn. Ngoài ra, Microsoft cũng đã nhúng các cửa sổ điều khiển vào tiêu đề Outlook để cho cảm giác trông giống với trải nghiệm chung của Windows 11 hơn. Thao tác soạn thư hoặc tạo sự kiện trong lịch sẽ bật lên một cửa sổ mới, tương tự như trên ứng dụng Outlook desktop hiện có.

Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ
Ảnh rò rỉ

Khá đáng tiếc khi ứng dụng này vẫn chưa hoạt động với các tài khoản email cá nhân, vì vậy sẽ chưa thể biết rõ liệu có sự khác biệt nào giữa giao diện tài khoản doanh nghiệp và cá nhân hay không. Microsoft vẫn chưa chính thức công bố trải nghiệm email mới này, nhưng vấn đề có lẽ chỉ nằm ở thời gian bởi mọi thứ gần như đã hoàn tất.

Thứ Sáu, 13/05/2022 16:08
31 👨 424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ