Microsoft Outlook sắp ngừng hỗ trợ trên một số phiên bản Android cũ

Microsoft Outlook hiện là một trong những ứng dụng email tốt nhất trên thiết bị di động. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng nhưng giàu tính năng, Outlook đã dần trở thành một trong những ứng dụng email phải có trên điện thoại của nhiều người, đặc biệt là khi ra ngoài hoặc làm việc từ xa.

Cam kết của Microsoft trong việc bổ sung các tính năng mới và giữ cho Outlook trở thành một môi trường an toàn, ổn định đã được duy trì tốt. Tuy nhiên, theo thời gian, sẽ phải có những thay đổi mà không phải ai cũng thích. Gã khổng lồ Redmond hiện đang có kế hoạch ngừng hỗ trợ Outlook trên một số phiên bản Android cũ trong thời gian tới. Do vậy, nếu bạn đang sử dụng Outlook trên một chiếc điện thoại Android cũ, đây là thông tin rất đáng lưu tâm.

Theo đó, Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Outlook trên các phiên bản Android từ 7.1 trở xuống. Nói cách khác, nếu bạn vẫn đang chạy Android 7.1 hoặc những phiên bản cũ hơn, ứng dụng Outlook trên thiết bị sẽ không còn nhận được các bản cập nhật phần mềm cần thiết nữa. Tất nhiên bạn hiện vẫn có thể sử dụng Outlook như bình thường, nhưng sau khi bị xóa, ứng dụng sẽ biến mất vĩnh viễn mà không thể cài đặt lại trên thiết bị, trừ khi bạn nâng cấp lên phiên bản Android mới hơn.

Microsoft Outlook

Việc ngừng hỗ trợ Outlook trên một số hệ điều hành cũ là điều đã được lên kế hoạch từ lâu. Các công ty phần mềm như Microsoft cần áp dụng các công nghệ mới hơn cho sản phẩm của mình, vốn chỉ có thể được hỗ trợ trong các bản phát hành mới nhất. Và đồng thời, cơ sở người dùng của các hệ điều hành cũ cũng giảm sút dần theo thời gian, vì vậy việc tiếp tục đầu tư hỗ trợ dài hạn là tốn kém và không cần thiết.

Microsoft khuyến nghị người dùng nên nâng cấp lên các phiên bản Android mới hơn để có thể có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. Công ty cũng đề xuất người dùng nên cập nhật lên phiên bản Outlook mới nhất để có được trải nghiệm tối ưu hơn.

Thứ Bảy, 26/02/2022 23:31
51 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ