10 tính năng được cộng đồng người dùng Microsoft Outlook yêu cầu nhiều nhất

Outlook một phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft và là một phần của bộ ứng dụng Microsoft Office. Dịch vụ này bao gồm các công cụ: email, lịch, công việc quản lý, quản lý liên lạc, ghi chú, tạp chí và duyệt web.

Trong vài năm trở lại đây, Microsoft Outlook đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những nền tảng phần mềm dịch vụ văn phòng miễn phí phổ biến nhất thế giới. Sự gọn nhẹ, đơn giản về trải nghiệm và phong phú về mặt tính năng là những yếu tố chính làm nên sự thành công của Outlook.

Tuy nhiên, không có nền tảng nào là thực sự hoàn hảo và Outlook cũng vậy. Trung tâm tiếp nhận phản hồi từ người dùng của Microsoft đã đón nhận vô số ý kiến, quan điểm khác nhau liên quan đến những điều mà Microsoft cần thay đổi cũng như bổ sung để biến Outlook trở thành một dịch vụ tối ưu hơn.

 Outlook

Dưới đây là 10 ý kiến đóng góp liên quan đến những tính năng mà Microsoft đên bổ sung trên Windows 11 nhận được nhiều quan điểm đồng tình nhất từ cộng đồng người dùng. Lưu ý rằng danh sách này bao gồm các dịch vụ Outlook trên nhiều nền tảng và phiên bản khác nhau, chứ không chỉ riêng trên Windows.

1. Đồng bộ hóa chữ ký email trên các thiết bị khác nhau - 9.360 lượt ủng hộ.

2. Bổ sung tùy chọn hiển thị các cuộc họp bị từ chối trong lịch - 7.297 lượt ủng hộ.

3. Bổ sung các tùy chọn Forward\Reply\Reply All (Chuyển tiếp\Trả lời\Trả lời Tất cả) đối với tệp đính kèm trong Microsoft Outlook 2016 - 6.813 lượt ủng hộ.

4. Thêm trường BCC, CC cũng như FYI vào các yêu cầu cuộc họp trong Outlook 2016, và nâng cao chức năng bằng cách đưa vào Teams Meeting - 6,333 lượt ủng hộ.

5. Thay đổi quyền sở hữu sự kiện lịch trong Outlook 2016 - 3.925 lượt ủng hộ.

6. Bổ sung hộp thư đến hợp nhất cho Outlook 2016 - 3.272 lượt ủng hộ

7. Sử dụng Apple Notifications gốc trên macOS - 2,523 lượt ủng hộ.

8. Cuộc họp định kỳ: Tùy chọn để kết thúc lặp lại và duy trì các lần họp trước đó - 2,244 phiếu ủng hộ.

9. Tùy chọn chấp nhận lời mời họp và không gửi Phản hồi (Response) - 2.213 phiếu ủng hộ.

10. Bổ sung các thư mục hộp thư có màu hoặc mã hóa màu tất cả các mục chưa đọc trong hộp thư đến - 2.124 lượt ủng hộ.

Trên đây là những đề xuất đang được yêu cầu nhiều nhất trên Microsoft Outlook. Trong số 10 hạng mục được liệt kê, chỉ có hai hạng mục đầu tiên nhận được phản hồi công khai từ Microsoft mặc dù tất cả chúng đều có hàng nghìn lượt ủng hộ. Đây rõ ràng là một khía cạnh mà công ty cần cải thiện.Tất nhiên cũng sẽ có những ý kiến phù hợp hoặc không, nhưng những đề xuất nhận được nhiều quan điểm đồng tình chắc chắn sẽ có giá trị và nên được Microsoft tiếp nhận.

Thứ Tư, 30/03/2022 01:54
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ