Sony tặng miễn phí Detroit: Become HumanReal Madrid, bom tấn có cốt truyện hay nhất năm 2019

PlayStation Asia mới đây đã thông báo về chương trình tặng miễn phí 100% tựa game Detroit: Become Human, bom tấn có cốt truyện hay nhất năm 2019 cho người dùng PS Plus của Sony.

Để được nhận miễn phí tựa game Detroit: Become Human, người chơi chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ PS Plus của Sony. Khó có một người dùng PS4 nào lại có thể từ chối hay chê trách món quà siêu hot này từ Sony.

Link đăng ký sử dụng dịch vụ PS Plus của Sony:

https://store.playstation.com/en-my/grid/STORE-MSF86012-PLUS_FTT_CONTENT/1

Tặng miễn phí tựa game Detroit: Become Human

Detroit: Become Human là tựa game lấy bối cảnh ở thành phố Detroit của Mỹ trong tương lai, thời điểm mà robot với trí tuệ nhân tạo đã biến đổi thành những người máy giống con người và thay thế con người trong nhiều lĩnh vực. Game xoay quanh câu chuyện về những người máy “giác ngộ” đứng lên đòi nhân quyền ngang bằng với con người, được bình đẳng trong xã hội và đòi hỏi được công nhận là một chủng loài mới có trí tuệ.

Detroit: Become Human không phải là game hành động FPS dù chơi theo dạng góc nhìn người thứ 3. Nó được phát triển theo hướng phiêu lưu giải đố, cinematic (điện ảnh). Game có nhiều nhánh để phát triển các nội dung và kết cục khác nhau dựa vào quyết định của người chơi.

Game có đồ họa đẹp mắt. Nhà sản xuất đã mất 1 năm ghi hình với hơn 300 diễn viên, để tạo ra hơn 37,000 mô hình động tác giúp cho nhân vật trong game chân thực nhất có thể.

Thứ Tư, 24/07/2019 08:03
53 👨 477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ