Microsoft trình làng chiếc tủ lạnh mini Xbox

Microsoft thông tin họ đang sản xuất một chiếc tủ lạnh mini trông giống như một chiếc Xbox Series X và nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Tủ lạnh mini Xbox được cho là “tủ lạnh mini mạnh nhất thế giới” và sử dụng kiến trúc làm mát tốc độ Xbox. Một đoạn video ngắn giới thiệu về chiếc tủ lạnh mini Xbox tiết lộ, nó có thể chứa chứa được khoảng 10 lon nước 330ml.

Vào hồi tháng 4, Aaron Greenberg, Tổng giám đốc Marketing trò chơi Xbox, chia sẻ rằng Microsoft sẽ dựa vào meme mà fan tạo ra để so sánh máy chơi game Series X giống như chiếc tủ lạnh và tạo ra một tủ lạnh mini nếu họ giành chiến thắng trong cuộc thi thương hiệu trên Twitter. Cuối cùng, Xbox đã chiến thắng và vì vậy, thiết bị này sẽ thực sự được ra mắt.

Hình dáng chiếc tủ lạnh mini Xbox.
Hình dáng chiếc tủ lạnh mini Xbox.

Khi Xbox Series X lần đầu tiên được công bố vào năm 2019, ngay lập tức mọi người so sánh hình dáng của nó với một chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh mini Xbox sắp ra mắt thực sự không phải là chiếc tủ lạnh đầu tiên có hình dạng giống như Xbox Series X. Vào tháng 11 năm 2020, công ty đã cho ra mắt một chiếc tủ lạnh cỡ lớn có hình dạng giống Series X.

Trong khi chiếc tủ lạnh cỡ lớn có giá 499 USD, thì chiếc thủ lạnh mini vẫn chưa được định giá. Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin nào về việc bạn có thể mua chiếc tủ lạnh mini này hay không hoặc liệu Microsoft có tặng nó hay không.

Chiếc tủ lạnh cỡ lớn đã không được bán rộng rãi trên thị trường, thay vào đó, Microsoft tặng nó cho người chiến thắng trong một cuộc thi vào ngày 4 tháng 11 năm 2020.

Thứ Hai, 14/06/2021 10:05
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ