75 tựa game EA xuất hiện trên Microsoft Store với tên mã Rosebud

Một thông tin cực kỳ sốt dẻo với cộng đồng game thủ toàn cầu vừa được hàng loạt trang tin lớn đăng tải, đó là việc EA Play nhiều khả năng sẽ chính thức góp mặt trong Xbox Game Pass PC. Bằng chứng là một loạt các tựa game EA đã xuất hiện trên Microsoft Store thông qua mật danh bí ẩn “Rosebud”.

Không giống như mảng console, Xbox Game Pass cho PC vẫn chưa thực sự thu về được các khoản lợi nhuận cần thiết từ những trò chơi hiện khả dụng trong EA Play. Vấn đề này được cho là bắt nguồn từ thực tế rằng một quy trình cũng như nền tảng phân phối game thích hợp, hiệu quả dành cho PC vẫn chưa được triển khai.

Với việc EA Play được chạy thông qua Origin, có khá nhiều vấn đề phát sinh bởi theo báo cáo, Origin không hỗ trợ kết nối với tài khoản Microsoft để thực hiện các kiểm tra cần thiết rằng người dùng có sở hữu Game Pass Ultimate.

Thay vào đó, các trò chơi của EA phải được tải lên Microsoft Store để tạo điều kiện triển khai các xác minh cần thiết đối với người dùng Game Pass Ultimate - những người có quyền truy cập vào khối lượng trò chơi bổ sung này.

Có thể thấy trong vài tháng trở lại đây, cả Microsoft và Electronic Arts đều đã tỏ ra rất tích cực trong việc triển khai các bước cần thiết để tải những phiên bản trò chơi tương thích với PC của họ lên Microsoft Store. Tất cả các tựa game này đều được đánh dấu dưới mật danh Rosebud.

Xbox Game Pass

Điều thú vị nữa là ngoài danh sách 75 tựa game từ EA Play, tên mã Rosebud còn bao gồm cả “bom tấn” FIFA 21. Trò chơi này hiện không khả dụng trong EA Play, nhưng dấu hiệu trên có thể được coi là một gợi ý về khả năng ra mắt của FIFA 21 trong EA Play hoặc Xbox Game Pass.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về thời điểm EA Play sẽ đến với Game Pass Ultimate trên PC, nhưng với sự mong đợi của cộng đồng game thủ, ngày đó có lẽ không còn xa.

Thứ Năm, 25/03/2021 22:35
31 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ