Nền tảng “trình duyệt crypto” của Opera chính thức có mặt trên iPhone

Sau thời gian dài “delay” Opera cuối cùng cũng đưa ra thông báo cho biết “Trình duyệt tiền điện tử” - “Opera Crypto” nổi tiếng hiện đã chính thức có mặt trên nền tảng iOS. Ứng dụng đi kèm với một loạt các tính năng phong phú, trong đó phải kể tới Web3 và nhiều tiện ích khác nhau liên quan đến tiền điện tử.

Đây rõ ràng không phải là một nền tảng dành cho tất cả mọi người, nhưng sẽ là rất hữu ích cho những ai đã, đang, và sắp có ý định muốn tìm hiểu, đầu tư về lĩnh vực tiền điện tử cũng như các khía cạnh liên quan

Trong Dự án trình duyệt tiền điện tử Opera, người dùng có quyền truy cập vào Ví tiền điện tử tích hợp không giám sát hỗ trợ các hệ sinh thái blockchain Ethereum, Polygon và Celo với nhiều tích hợp blockchain hơn đã có trong lộ trình” Opera giải thích.

Các tính năng chính của trình duyệt bao gồm một ví tiền điện tử không giám sát với khả năng mua tiền điện tử bằng fiat, gửi, nhận và hoán đổi các mã token của bất kỳ chuỗi blockchain nào được hỗ trợ. Cùng với đó là khả năng truy cập trực tiếp và liền mạch vào các sàn giao dịch phi tập trung, NFT dựa trên Web3, và gaming Dapp - bao gồm hơn 7.000 dịch vụ dựa trên Polygon".

Opera Crypto

Ngoài ra, Web3 cũng có thể được truy cập liền mạch như bất kỳ trang web nào trên Web2. Đây là một trong những khía cạnh trọng tâm mà Opera hướng đến. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, người dùng và nhà phát triển đang có xu hướng chuyển dịch sang các chuỗi PoS và Layer 2 hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn. Điều này giúp giảm chi phí của mỗi giao dịch và hạ mức tiêu thụ năng lượng xuống thấp hơn nhiều so với chuỗi khối PoW. Opera đã hợp tác với Polygon và sẽ tích hợp nhiều chuỗi PoS hơn trong tương lai. Polygon chỉ tiêu thụ 0,00079 terawatt (TWh) điện mỗi năm - ít hơn đáng kể so với các mạng blockchain Proof-of-Work (PoW) sử dụng năng lượng trung bình từ 35 đến 140 (TWh) mỗi năm”.

Hơn nữa, ứng dụng Opera Crypto trên iOS còn đi kèm với tất cả các tính khả năng hiện đại như khôi phục ví EVM, trình chặn hộp thoại cookie, bảo vệ khai thác tiền điện tử cũng như chặn quảng cáo và trình theo dõi gốc.

Opera Crypto hiện đã khả dụng cho Windows, Mac và Android, và bạn có thể tìm thấy phiên bản iOS mới phát hành tại ĐÂY.

Thứ Năm, 28/04/2022 14:34
51 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ