5 trang web bạn có thể xem phim do AI tạo

Trí tuệ nhân tạo đang thâm nhập vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Hiện nay, AI không chỉ được sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ mà còn để tạo ra nội dung giải trí như phim ảnh. Mặc dù chúng ta vẫn đang trong giai đoạn đầu của phim do AI tạo ra, nhưng bạn có thể xem chúng trên 5 trang web này.

1. Infinity Flicks

Trang web phim do AI tạo ra Infinity Flicks
Trang web phim do AI tạo ra Infinity Flicks

Infinity Flicks là dịch vụ phát trực tuyến chuyên dụng cho phim do AI tạo ra. Sứ mệnh của trang web là "sử dụng AI để tạo ra những câu chuyện tuyệt vời, độc đáo cho mọi người trên toàn thế giới". Trang web có các mục riêng cho phim và chương trình truyền hình AI, mặc dù nội dung trong cả hai danh mục đều quá ngắn để được coi là phim hoặc chương trình truyền hình.

Infinity Flicks miễn phí sử dụng và không chứa quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể bắt đầu xem phim AI mà không cần tạo tài khoản. Tuy nhiên, việc có tài khoản cho phép bạn tạo danh sách xem và đánh giá các phim có sẵn.

2. Zero1Cine

Trang web phim do AI tạo ra Zero1Cine
Trang web phim do AI tạo ra Zero1Cine

Zero1cine tự mô tả mình là cơ sở dữ liệu phim AI. Ngoài việc tạo ra những bộ phim AI gốc, sứ mệnh của trang web là giới thiệu những bộ phim hay nhất do AI tạo ra. Trang chủ bao gồm các bộ phim nổi bật ở đầu trang và một phần liệt kê các thể loại khác nhau có sẵn, bạn có thể sử dụng để duyệt nội dung có sẵn.

Giống như Infinity Flicks, trang web này miễn phí sử dụng. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát cá nhân và các bộ phim yêu thích, không có quảng cáo.

3. AIflixhub

AIflixhub cung cấp các công cụ để tạo phim bằng AI và cho phép bạn xem phim AI trên nền tảng này. Trang web có phần Cinema liệt kê tất cả các bộ phim có sẵn và bạn có thể sắp xếp chúng theo thể loại.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm trong danh mục bằng thanh tìm kiếm có sẵn. Vì bạn có thể không biết các tựa phim có sẵn, bạn sẽ được hưởng lợi khi lọc ra các bộ phim dựa trên thể loại nếu thích một số thể loại nhất định. Ví dụ, bạn có thể chọn thể loại kinh dị để tìm những bộ phim đáng sợ trên trang web.

4. AI Film Festival

Không giống như các lựa chọn khác mà bài viết đã thảo luận, AI Film Festival là một loại trang web khác. Như tên gọi của nó, trang web này dành riêng để giới thiệu và trao giải cho những bộ phim hay nhất được tạo bằng công cụ và công nghệ AI. AI Film Festival được thành lập vào năm 2022, do đó, bạn có thể truy cập trang web và xem tất cả các bộ phim AI đoạt giải thưởng bắt đầu từ năm 2023.

5. YouTube

Các video deepfake trên YouTube đang gia tăng và các nội dung khác do AI tạo ra, như phim, không phải là điều mới mẻ trên nền tảng này. Bạn có thể không ngờ tới, nhưng YouTube có rất nhiều phim ngắn được tạo bằng AI. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm chúng. Bạn có thể tìm kiếm nội dung như vậy bằng các từ khóa như "phim AI", "phim do AI tạo", v.v...

Sự xuất hiện của AI tạo ra cũng dẫn đến sự xuất hiện của các kênh YouTube chuyên upload lên các bộ phim do AI tạo ra. Ví dụ bao gồm Noctis Arcana Studio, Nobody & The Computer và JustMovies.

Tại thời điểm bài viết, chúng ta đang ở giai đoạn đầu của phim do AI tạo ra, vì vậy bạn có ít lựa chọn hơn nếu cần xem nội dung như vậy. Thêm vào đó, hầu hết các bộ phim được tạo bằng AI đều ngắn, chỉ từ vài giây đến 10 phút. Nhưng bất cứ khi nào bạn muốn xem, 5 trang web này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thứ Sáu, 11/10/2024 15:04
51 👨 13
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)