Trải nghiệm tính năng đo độ trễ và tốc độ upload mới của FAST.com

Năm 2016, Netflix cho ra mắt trang web FAST.com, chuyên dùng để kiểm tra tốc độ Internet của người dùng ở bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ nơi đâu.

Mới đây, Netflix đã cập nhật để cho FAST.com hiển thị thêm các bài test về tốc độ upload và độ trễ nhằm giúp người dùng có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về mạng Internet mà mình sử dụng.

FAST.com

Việc đo tốc độ mạng bằng FAST rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web FAST.com hoặc mở ứng dụng FAST, các bài test sẽ được thực hiện. Bạn chỉ cần chờ để biết kết quả được trả về.

Kiểm tra tốc độ Internet

Nếu bạn chọn vào mục hiển thị thêm thông tin (Show more info), các bài kiểm tra tốc độ tải lên và thời gian chờ tải sẽ được thực hiện. Kết quả bạn nhận được không chỉ hiển thị tốc độ tải lên, độ trễ mà còn có địa chỉ IP, tên ISP, tên server, tên client…

Hiển thị thêm thông tin

Để cấu hình một số tùy chọn như số kết nối, hiển thị chi tiết ngay khi bắt đầu test, lưu cấu hình… bạn có thể bấm vào mục Settings.

Cấu hình một số tùy chọn như số kết nối, hiển thị chi tiết ngay khi bắt đầu test,

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên FAST.com, người dùng sẽ có thể có một cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng Internet mà họ đang sử dụng.

Theo lời Netflix, đã có hơn 500 triệu bài test tốc độ qua trang web hay qua các ứng dụng iOS và Android được thực hiện bởi công cụ speedtest FAST.com của hãng. Và bảy tháng vừa qua, số lần sử dụng trang speedtest này đã tăng gấp đôi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 09:06
51 👨 537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ