Trang web giúp bạn trải nghiệm tiêu sạch tài sản trị giá 217 tỷ USD của Elon Musk

Spend Elon’s Money là trang web giúp bạn mường tượng được nếu sở hữu tài sản trị giá 217 tỷ USD của siêu tỷ phú Elon Musk thì bạn sẽ mua được những gì.

Một số so sánh thực tiễn giúp bạn dễ hình dung tài sản của Elon Musk đồ sộ ra sao. Nếu cho đi toàn bộ tài sản của mình, tỷ phú Elon có thể mua cho mỗi người ở thành phố Los Angeles một chiếc đồng hồ Rolex hoặc sắm 2 đôi giày thể thao Nike Jordans cho toàn bộ cư dân Hoa Kỳ, tặng một máy tính bảng MacBook Pro cho mọi công dân của Vương quốc Anh. Còn nếu tặng xe, ông có thể mua cho mỗi người dân ở Iceland hai chiếc ô tô Model S Plaid.

Bước 1: Các bạn truy cập trang web “Spend-elon-fortune.com” tại đây.

Spend Elon Musk's Fortune!

Bước 2: Giao diện trang web sẽ hiển thị số tài sản của Elon Musk là $217,000,000,000, và nhiệm vụ của bạn là tiêu hết số tiền khủng này bằng cách mua sắm bất kỳ thứ gì, với số lượng tùy thích ở bên dưới. Các sản phẩm vô cùng đa dạng từ công nghệ, đồ gia dụng, nhà cửa, cho tới máy bay, tàu thuyền có giá từ vài chục USD cho đến hàng trăm triệu USD. Giá của các sản phẩm trên trang web chỉ mang tính tương đối, do giá cả thay đổi theo thời gian.

Các sản phẩm bạn có thể mua

Các bạn chỉ cần di chuột tới sản phẩm yêu thích và kích vào nút “Buy”, có thể kích nhiều lần để tăng số lượng muốn mua. Bạn cũng có thể bấm Sell để bán bớt đi nếu cảm thấy “thiếu tiền”.

Hãy thử xem nếu sở hữu tài sản khổng lồ của Elon Musk thì bạn sẽ mua được những gì nhé.

Thứ Ba, 22/03/2022 10:53
4,210 👨 39.497
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Tôi có thể tiêu hết $217 tỷ đô chỉ với 1 vài click chuột.

    Tôi sẽ thực hiện chuyển khoản về tài khoản của mình.

    Thích Phản hồi 31/03/22
    ❖ Chuyện công nghệ