Smartwatch Haylou Solar: Thiết kế kim loại, chống nước IP68, pin 30 ngày, giá 500.000 đồng

Hãng Haylou mới đây đã ra mắt một chiếc smartwatch mới có tên là Haylou Solar, sản phẩm nối tiếp sự thành công của Haylou LS01. Haylou Solar hiện đang được kêu gọi vốn trên Xiaomi Youpin với mức giá chỉ là 149 tệ (khoảng gần 500.000 đồng), cao hơn chiếc LS01 trước đó với 99 tệ.

Đi cùng với mức giá cao hơn đó, thiết kế của Haylou Solar cũng được cải thiện tốt hơn theo phong cách tối giản và nhã nhặn. Haylou Solar được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu kim loại, thay vì từ nhựa như trên phiên bản LS01.

Haylou Solar sở hữu mặt có dạng hình tròn với kích thước 1.28 inch, có phân giải 240 x 240 độ, sử dụng tấm nền TFT.

Dây đeo của Haylou Solar là dây silicon dẻo linh hoạt giúp đem lại cảm giác tốt và dễ chịu cho người dùng ngay cả cổ tay có ra nhiều mồ hôi. Khác với Haylou LS01, thiết kế kiểu mới của Haylou Solar có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Haylou Solar có thể đưa ra các bài tập thể dục phù hợp nhất với thể trạng của người dùng trong từng thời điểm dựa vào nhịp tim. Tính năng này có được là nhờ Haylou Solar được trang bị một cảm biến đo nhịp tim dạng quang học có thể đo liên tục 24 giờ để thiết lập biểu đồ tình trạng nhịp tim.

Đồng hồ thông minh này của Haylou được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68

Đồng hồ thông minh này của Haylou được tích hợp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68, hỗ trợ tới 12 chế độ luyện tập thể dục thể thao như đi bộ, chạy bộ ngoài trời, đạp xe, leo núi, gym, yoga, bóng đá...

Haylou Solar được trang bị một viên pin lithium có thể cho thời lượng sử dụng lên tới 30 ngày và 15 ngày khi sử dụng tính năng đo nhịp tim liên tục.

Thứ Tư, 08/04/2020 08:00
51 👨 2.181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ