Trai IT viết ứng dụng săn sale cho bạn gái vì bị chê thiếu lãng mạn

Trai IT là một danh từ được dùng để nói tới những bạn nam theo đuổi ngành công nghệ thông tin, những người được đánh giá là khô khan, lạnh lùng, không lãng mạn trong tình yêu. Tuy nhiên, không phải lúc nào nhận định này cũng đúng.

Mới đây, một câu chuyện ngọt ngào của một anh chàng trai lập trình viên ở tại Thiểm An, Tây An, Trung Quốc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Cụ thể, anh chàng này bị người yêu phàn nàn vì thường xuyên mày mò công việc lập trình mà "ngó lơ" mình, tính cách bình thường cũng không lãng mạn.

“Buồn” bạn trai, cô gái đành lên các trang báo điện tử mua sắm. Nhưng việc nhiều lần không thể áp mã giảm giá hoặc sử dụng các voucher kịp thời cũng làm cho cô gặp không ít muộn phiền.

Thấy người yêu rầu rĩ, anh chàng IT đã quyết định tạo ra một ứng dụng săn sale với giao diện có một không hai nhân ngày 11/11 để bạn gái vui.

Biểu tượng trái tim xuất hiện trên ứng dụng khi giá món hàng giảm xuống mức thấp nhất. (Ảnh: Weibo).
Biểu tượng trái tim xuất hiện trên ứng dụng khi giá món hàng giảm xuống mức thấp nhất. (Ảnh: Weibo).

Ứng dụng này sẽ cho người dùng biết sản phẩm muốn mua ở các sàn thương mại điện tử có đang nằm ở mức giá rẻ nhất hay chưa. Nếu như sản phẩm đó đang nằm ở mức giá thấp nhất thì một trái tim màu hồng sẽ xuất hiện trên màn hình. Anh chàng chia sẻ, trái tim này đại diện cho tình yêu mà anh dành cho bạn gái của mình.

Món quà mà anh chàng này dành cho bạn gái không những “xịn sò” mà cực ý nghĩa khi mà cuối năm, các dịp sàn thương mại điện tử sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại lớn.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước tình huống ngọt ngào này của anh chàng IT. Có thể thấy, không có chàng trai nào là lạnh lùng cả, khi yêu họ sẽ khiến người ấy hạnh phúc theo khả năng và theo cách riêng của mình.

Thứ Hai, 21/11/2022 08:08
31 👨 434
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ