Top 5 tai nghe Bluetooth sành điệu

Những chiếc tai nghe Bluetooth trang bị khả năng lọc tiếng ồn và có thời lượng sử dụng cao ngày càng trở nên thời trang và sành điệu hơn.

Công nghệ Bluetooth đã xuất hiện rất lâu, chuẩn kết nối này gần như có mặt ở hầu hết điện thoại di động hiện nay. Công nghệ Bluetooth không chỉ dùng để chuyển dữ liệu giữa các ĐTDĐ với nhau mà công dụng lớn nhất chính là dùng để đàm thoại rảnh tay.

Jawbone Prime Noise Assasin

Thế hệ thứ 3 của dòng tai nghe Bluetooth Jawbone nổi tiếng, Prime được trang bị công nghệ Noise Assassin 2.0 được dùng trong quân đội. Nhờ đó mà tai nghe phân biệt được giọng của người nói và tiếng ồn xung quanh, loại bỏ các tạp âm và cho người nghe cảm giác như là đang đứng ở nơi yên tĩnh.

Tai nghe Jawbone có đến hai microphone độc lập và một cảm biến tiếng động ngoài liên tục phân tích môi trường âm thanh. Vi xử lý mạnh mẽ nhanh chóng nhận diện không gian xung quanh ngay khi cuộc trò chuyện bắt đầu nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn. Thiết bị có cả hệ thống sạc pin thông minh, kết nối không dây Bluetooth 2.1 + EDR.

Jawbone Prime Noise Assassin vẫn giữ nguyên thiết kế điệu giống phiên bản trước nhưng lược đi phần vòng đeo tai bằng da và có nhiều màu sắc trẻ trung. Thời gian đàm thoại của tai nghe khoảng 4,5 giờ và thời gian chờ 8 ngày. Giá của tai nghe khoảng 2,4 triệu đồng.

Tag Heuer Meridiist

Hãng Tag Heuer vốn nổi tiếng với đồng hồ đeo tay trên toàn thế giới đã có thêm tai nghe Bluetooth "hàng độc" cho người dùng sành điệu.

Tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ nhưng trọng lượng chỉ có 40 gam. Khi không sử dụng, người dùng sẽ gắn tai nghe vào ổ đĩa flash. Ổ đĩa flash vừa có chức năng lưu trữ dữ liệu với bộ nhớ 4GB, vừa là bộ sạc cho tai nghe thông qua cổng USB. Thời gian đàm thoại khoảng 4 giờ và thời gian chờ lên đến 12 ngày liên tục. Giá của tai nghe khoảng 11,7 triệu đồng.

Jabra Stone

Vốn nổi tiếng với những tai nghe Bluetooth không dây, Hãng Jabra (Anh) tiếp tục cho ra mắt tai nghe Stone mang đến khả năng đàm thoại rảnh tay với công nghệ kết nối không dây Bluetooth. Khi gắn vào đế sạc, trông tai nghe giống hệt tên gọi là hòn đá.

Jabra Stone được thiết kế với những đường cong khi đeo trên tai mang lại cảm giác thoải mái khi dùng lâu. Với trọng lượng chỉ 7gam, người dùng có thể đeo tai nghe suốt cả ngày mà không bị đau nhức tai. Người sử dụng có thể nhận, bỏ cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, gọi lại số vừa gọi hay cuộc gọi nhỡ qua cảm biến chạm trên mặt ngoài tai nghe. Các đèn báo pin và sóng Bluetooth được giấu gọn bên trong lòng vòm tai nghe.

Tai nghe được Jabra tích hợp công nghệ giảm thiểu tiếng ồn và pin dùng cho thời lượng đàm thoại liên tục trong 8 giờ và chờ trong 12 ngày. Jabra Stone có giá khoảng 2,6 triệu đồng.

Motorola Pure H12

Tai nghe được thiết kế khá vuông vắn tạo cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng. Tai nghe được tích hợp công nghệ CrystalTalk độc quyền của Motorola với hai microphone riêng biệt để loại bỏ gần như tất cả những âm thanh hỗn tạp, nâng cao giọng nói và truyền âm thanh rõ ràng trực tiếp vào tai của người sử dụng, cho cuộc đàm thoại có thể thực hiện rõ ràng như trong phòng kín.

Tai nghe còn sử dụng công nghệ Motorola EasyPair - công nghệ đơn giản hóa kết nối với các thiết bị khác. Tai nghe có đèn LED xanh, vàng, đỏ để thông báo khi có cuộc gọi đến đồng thời giúp người dùng kiểm tra pin một cách nhanh chóng. Móc nối tai được thiết kế rất kín đáo, có thể sử dụng cho người đeo kính. Tai nghe có trọng lượng chỉ 12 gam, cho phép trò chuyện 5,5 giờ và chờ 8,5 ngày liền. Giá của tai nghe khoảng 2 triệu đồng.

Vertu V bluetooth headset

Tai nghe Vertu V được trang bị vỏ ngoài bằng thép không gỉ và nhựa chất lượng cao, có trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được 2 yếu tố: bền bỉ trước va đập và luôn sáng bóng, sang trọng.

Các tai nghe Bluetooth Vertu V sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho các điện thoại Vertu. Nó hỗ trợ Bluetooth 2.1 và tính năng kỹ thuật số nâng cao âm thanh, âm lượng truy cập dễ dàng kiểm soát và nặng chỉ 17g. Ngoài ra, vòng đeo tai được làm bằng kim loại nhớ titan dẻo, hồi phục trạng thái ban đầu sau khi người sử dụng không dùng nữa. Nếu không thích đeo vòng tai thì người dùng có thể tháo ra và đeo tai nghe trực tiếp vào tai, nhờ đi kèm theo tai nghe là 3 vòng cao su với kích cỡ khác nhau.

Tai nghe sử dụng công nghệ lọc tiếng ồn cho phép đàm thoại tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn. Tai nghe có đèn LED đa màu sắc giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến, cho phép đàm thoại 6 giờ. Giá của tai nghe khoảng 15,3 triệu đồng.

Thứ Hai, 28/12/2009 16:52
31 👨 1.345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp