Top 10 ứng dụng iOS được đánh giá cao nhất trên App Store trong một thập kỷ qua

Sensor Tower, một công ty phân tích đã tổng hợp và đưa ra danh sách 10 ứng dụng iOS có đánh giá cao nhất trong suốt 1 thập kỷ qua nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt App Store. Những ứng dụng này đều có số điểm đánh giá cao, dao động từ 4 - 5 sao. Điều bất ngờ là đa số những ứng dụng có lượt tải về cao nhất lại không xuất hiện trong danh sách này.

10. Wattpad - 4.6 sao

Wattpad là thư viện truyện, sách khổng lồ và miễn phí dành cho những người yêu thích viết lách, sáng tác truyện và yêu thích đọc đọc những cuốn sách mới.

Wattpad

Wattpad xuất hiện và được nhiều người yêu thích trước cả khi kỷ nguyên smartphone bắt đầu nên việc phiên bản iOS của ứng dụng này được đánh giá cao là điều dễ hiểu.

Hiện tại, người dùng có thể tải miễn phí Wattpad trên App Store theo link dưới dưới đây.

9. Gasbuddy - 4.7 sao

Gasbuddy

Gasbuddy là ứng dụng giúp người dùng so sánh giá xăng dầu tại các trạm xăng một cách chính xác với những cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Người dùng có thể tải về miễn phí ứng dụng này theo link dưới đây.

8. MyFitnessPal - 4.7 sao

MyFitnessPal

Đây là ứng dụng giúp người dùng quản lý chế độ ăn uống (tính toán lượng calo) và tập luyện thể chất của bản thân một cách chi tiết để đạt được mục tiêu giảm cân, tăng cường sức khỏe hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng những lựa chọn in-app purchase đa dạng khác.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm MyFitnessPal phiên bản iOS.

7. Spotify - 4.8 sao

Spotify

Dịch vụ stream nhạc trực tuyến với kho nhạc khổng lồ này khá phổ biến trên iPhone, iPad, iPod Touch. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy những bài hát hot nhất, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới… và tất cả thông tin về âm nhạc trên toàn thế giới.

Cuối năm ngoái, Spotify cũng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Người dùng có thể trải nghiệm Spotify hoàn toàn miễn phí hoặc có thể lựa chọn tài khoản tính phí (khoảng 60,000/tháng) để có sử dụng nhiều tính năng cao cấp hơn.

Link tải và trải nghiệm Spotify phiên bản iOS.

Xem thêm:

6. Waze - 4.8 sao

Waze

Giống Google Maps, Waze cũng là ứng dụng bản đồ giao thông nhưng nó tập trung vào khả năng phát hiện tình trạng ùn tắc giao thông để đưa ra lộ trình hợp lý nhất cho người dùng.

Waze hoàn toàn miễn phí trên App Store. Người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

5. Groupon - 4.8 sao

Groupon

Đây là ứng dụng “săn deal” phổ biến tại Mỹ, cung cấp cho người dùng thông tin về những sản phẩm, dịch vụ giảm giá hấp dẫn.

Người dùng có thể truy cập vào link dưới đây miễn phí và trải nghiệm ứng dụng hữu ích này.

4. Fandango - 4.8 sao

Fandango

Đây là ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến đồng thời cung cấp thông tin về lịch chiếu tại các rạp phim hoàn toàn miễn phí.

3. Domino’s Pizza - 4.8 sao

Domino’s Pizza

Domino là một thương hiệu pizza và đồ ăn nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Và Domino’s Pizza ứng dụng đặt hàng của thương hiệu này cũng được người dùng đánh giá rất cao.

2. Relax Melodies: Sleep Sounds - 4.8 sao

Relax Melodies: Sleep Sounds

Ứng dụng này cung cấp rất nhiều hiệu ứng âm thanh, giai điệu khác nhau, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo ra một bản nhạc ru ngủ phù hợp cho riêng mình. Nếu thường xuyên khó ngủ, mất ngủ, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải và trải nghiệm ứng dụng này.

1. Bible - 4.9 sao

Bible

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những câu chuyện Kinh thánh ý nghĩa với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Bible được đánh giá rất cao trên App Store, đạt số điểm gần như tuyệt đối với 4.9 sao.

Link tải về và trải nghiệm Bible.

Tuy nhiên, thứ tự trong danh sách này có một chút thay đổi nếu xét về số lượng những đánh giá tích cực, cụ thể như sau:

Danh sách ứng dụng iOS nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/10/2021 11:08
4,84 👨 1.480
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ