Các tính năng AI mới của Pixel 9 có thể sớm được mở rộng sang những model cũ hơn

Dòng Pixel 9 của Google đã tạo nên tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt nhờ tất cả các tính năng AI tiên tiến mà gã khổng lồ công cụ tìm kiếm đã thêm vào thiết bị, đặc biệt là ở bộ phận camera. Bên cạnh phần cứng camera được cải thiện trong năm nay, Google cũng đã bổ sung một số tính năng AI mới như Add Me, Auto Frame và Reimagine. Mặc dù Add Me sẽ vẫn độc quyền trên Pixel 9, nhưng có vẻ như Google có thể mang hai tính năng còn lại đến các Pixel cũ hơn.

Được phát hiện bởi Assemble Debug của Android Authority, trong tương lai có thể mang hai tính năng mới đến các Pixel ra mắt sau năm 2021, tức là các thiết bị Pixel 6 trở lên. Theo ông, có 3 phiên bản ứng dụng Google Photos. Có một bản dành cho Pixel ra mắt từ năm 2021 đến năm 2023, một bản dành cho tất cả các thiết bị Android và một bản dành cho Pixel 9.

Người đưa tin đã phát hiện ra các chuỗi liên quan đến những tính năng trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Photos, tức là phiên bản 6.99 dành cho dòng Pixel 6, 7 và 8, suy ra rằng Google có thể đưa các tính năng mới này vào Pixel cũ hơn. Họ cũng phát hiện ra rằng tính năng này hoạt động trên các ROM tùy chỉnh như Evolution X và LineageOS bằng cách giả mạo ID thiết bị thành Pixel 9, ngay cả trên các thiết bị không đạt chuẩn Play Integrity.

  • Reimagine kết cấu vật liệu
  • Để xóa hoặc loại bỏ lựa chọn của bạn, hãy sử dụng nút Erase thay vì Reimagine
  • Reimagine hiện không thể thêm, thay thế hoặc chèn các đối tượng mới. Hãy thử thay đổi kiểu dáng, kết cấu hoặc vật liệu. Ví dụ, nếu bạn chọn một cái cây có lá màu xanh lá cây, bạn có thể nhập "vibrant red and yellow autumn leaves".
  • Auto frame
  • Dựa trên nội dung ảnh của bạn, Auto frame sẽ thử các bố cục khác nhau,..."

Đây không phải là lần đầu tiên các tính năng Pixel mới xuất hiện trên những thiết bị Pixel cũ hơn. Magic Editor, một tính năng độc quyền của Pixel 8 khi ra mắt, đã xuất hiện trên các Pixel cũ hơn trong vài tháng, tiếp theo là tất cả các điện thoại Android có đăng ký Google One. Tính năng Photo Unblur cũng tương tự, được công bố độc quyền cho dòng Pixel 7 nhưng đã có trên tất cả các điện thoại Android.

Điều này làm tăng khả năng các tính năng Auto Frame và Reimagine sẽ xuất hiện trên các thiết bị không phải Pixel trong tương lai. Bạn nghĩ gì về việc Google đưa các tính năng mới vào các Pixel cũ hơn? Hãy chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Năm, 12/09/2024 17:27
52 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ