TikTok giới thiệu tính năng trò chuyện nhóm và sticker trong tin nhắn trực tiếp

TikTok hôm thứ Hai vừa qua đã công bố một bản cập nhật lớn sắp ra mắt trên nền tảng của mình. Người dùng hiện có thể tạo và gửi tin nhắn cho các cuộc trò chuyện nhóm lần đầu tiên trong ứng dụng. Ngoài ra, TikTok còn đưa sticker vào tin nhắn trực tiếp. Hãy đọc tiếp để biết chi tiết về mọi thay đổi trong bản cập nhật TikTok mới nhất!

TikTok hiện có tính năng trò chuyện nhóm

Trên TikTok, người dùng hiện có thể gửi và nhận tin nhắn cho bạn bè của mình. Tính năng này đặc biệt hữu ích để chia sẻ video vui nhộn với người khác. Nhưng hiện tại, TikTok cũng cho phép người dùng tạo cuộc trò chuyện nhóm trong ứng dụng. Những cuộc trò chuyện này có thể có tối đa 32 người và sẽ không khả dụng đối với thanh thiếu niên từ 13 đến 15 tuổi vì lý do an toàn.

“TikTok truyền cảm hứng cho việc thể hiện bản thân, cung cấp một cách dễ dàng để chia sẻ nội dung chân thực và dễ liên tưởng. Trò chuyện nhóm khai thác sức mạnh này, cho phép bạn tạo trải nghiệm xem chung với bạn bè, gia đình và cộng đồng. Cùng nhau xem, bình luận và phản hồi theo thời gian thực, giúp mọi tương tác trở nên năng động và kết nối hơn”, công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.

Để giúp mọi người cảm thấy thoải mái, sẽ có tùy chọn tắt tiếng và chặn người dùng trong cuộc trò chuyện. Họ cũng có thể báo cáo tin nhắn hoặc toàn bộ cuộc trò chuyện nếu có bất kỳ mối quan ngại nào.

Ngoài trò chuyện nhóm, TikTok cũng đang thêm sticker vào tin nhắn trực tiếp. Bất kỳ ai cũng có thể tạo sticker của riêng mình thông qua nền tảng sticker TikTok mới.

"Sticker cung cấp các tùy chọn trò chuyện trực quan thú vị và sáng tạo, khuyến khích cộng đồng tạo và upload lên sticker tùy chỉnh của riêng họ để mọi người sử dụng".

Vài tuần trước, TikTok đã công bố một tính năng mới có tên là "Sound Search" cho phép người dùng tìm bài hát bằng cách hát, ngân nga hoặc chỉ cần phát bài hát đó. Thật không may, công ty cho biết Sound Search hiện chỉ khả dụng cho một nhóm nhỏ người dùng. Không có thông tin chi tiết về những khu vực mà người dùng TikTok đã có quyền truy cập vào Sound Search.

Ứng dụng TikTok có sẵn miễn phí trên App Store và yêu cầu iPhone hoặc iPad chạy iOS 12 trở lên. Đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng để có quyền truy cập vào các tính năng mới.

Thứ Ba, 13/08/2024 09:28
51 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ