TikTok chuẩn bị cho người dùng đăng video dài 10 phút

TikTok đang triển khai khả năng cho phép người dùng tải lên các video có độ dài lên đến 10 phút, tăng khá nhiều so với giới hạn 3 phút trước đó. Thông tin này đã được TikTok xác nhận với trang tin TechCrunch.

Tính năng post video dài 10 phút đã được TikTok thử nghiệm trong vài tháng qua và nay đang dần được tung ra cho tất cả mọi người. Trong quá khứ, TikTok từng nhiều lần điều chỉnh thời lượng tối đa cho video trên ứng dụng với nỗ lực bắt kịp sự thay đổi động lực của nội dung được tạo ra.

Ban đầu, TikTok chỉ cho phép người dùng đăng tải video có độ dài 15 giây. Sau đó, giới hạn thời gian tối đa của video được tăng lên thành 60 giây rồi sau đó là 3 phút và bây giờ là 10 phút.

TikTok chuẩn bị cho người dùng đăng video dài 10 phút

"Mục đích của tùy chọn 10 phút là mở ra nhiều khả năng sáng tạo hơn nữa cho những creator của chúng tôi trên khắp thế giới", TikTok chia sẻ.

Để nhận được tính năng post video độ dài 10 phút bạn cần cập nhật ứng dụng TikTok lên phiên bản mới nhất. Tiếp theo đó hãy chờ TikTok triển khai tính năng tới cho bạn. Khi có tính năng bạn sẽ nhận được một thông báo từ TikTok.

Trong những năm vừa qua, TikTok đã phát triển thần tốc và trở thành ứng dụng ưa thích của giới trẻ nhiều quốc gia, vượt qua các ứng dụng khác như Facebook, YouTube... Với việc tăng độ dài lên 10 phút, TikTok tiếp tục đe dọa vị thế của YouTube cũng như các ứng dụng video, mạng xã hội khác.

Dẫu vậy, TikTok vẫn cần phải kiểm duyệt tốt hơn nữa nội dung trên nền tảng của họ bởi hiện tại vẫn còn rất nhiều nội dung rác, gây hại.

Thứ Ba, 01/03/2022 08:48
51 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ