Sắp ra mắt Threads phiên bản web

Threads của Meta sắp có một ứng dụng web nhiều chức năng hơn.

Hiện tại, web client Threads không hoạt động hiệu quả. Nhấp vào nút thích, nhận xét và đăng lại sẽ hiển thị mã QR, nhắc bạn tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động. Điều đó đã được thay đổi trong tuần này. Phiên bản mới của Threads trên web sẽ cho phép bạn đăng, xem nguồn cấp dữ liệu của mình và tương tác với những người dùng khác, tất cả đều từ máy tính. Christine Pai, người phát ngôn của Meta, nói với Lifewire trong một email như sau: “Nhóm phát triển Threads đang nỗ lực để đưa trải nghiệm này ngang bằng với thiết bị di động và sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng hơn cho trải nghiệm web trong những tuần tới”.

Ảnh chụp màn hình đăng nhập mới của Threads trên web
Ảnh chụp màn hình đăng nhập mới của Threads trên web

Trong một bài đăng trên tài khoản Threads cá nhân của mình, Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã thông báo phiên bản web mới cho đối thủ X của công ty (trước đây là Twitter) sẽ có sẵn cho người dùng trong những ngày tới. Zuckerberg cho biết: “Cảnh quay thực tế ghi lại cảnh tôi xây dựng Threads cho web sẽ ra mắt trong vài ngày tới”, bài đăng và bức ảnh kèm theo ám chỉ những ngày đầu của vị giám đốc này tại Facebook.

Threads đã có một trong những lần ra mắt thành công nhất trong thời gian gần đây. Ứng dụng này đã có 10 triệu người dùng trong 7 giờ đầu tiên ra mắt và sau đó đã vượt mốc 100 triệu người dùng trong vòng chưa đầy một tuần. Kể từ đó, sự quan tâm đến Threads dường như đã giảm đi, với một ước tính đưa cơ sở người dùng của mạng xã hội này lên mức 125 triệu (tính đến ngày 19 tháng 8). Các công ty phân tích dữ liệu ứng dụng như Sameweb và Sensor Tower cũng cho rằng Threads đã chứng kiến mức độ tương tác của người dùng giảm đáng kể kể từ thời điểm ra mắt.

Thứ Tư, 23/08/2023 16:58
3,45 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ