Danh sách thời điểm phát hành iOS 15 theo múi giờ các thành phố lớn

Trên sân khấu sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên California Streaming diễn ra rạng sáng ngày 15/9 vừa qua, Apple đã đưa ra thông báo cho biết iOS 15, iPadOS 15, và các bản cập nhật hệ điều hành quan trọng khác sẽ chính thức được tung ra cho người dùng toàn cầu bắt đầu từ ngày 20 tháng 9.

Tất nhiên quy trình cập nhật sẽ không không được thực hiện đồng loạt, mà diễn ra theo từng khu vực với các múi giờ khác nhau. Do đó, sẽ có sự chênh lệch về thời điểm phát hành bản cập nhật mới theo từng khu vực, múi giờ cụ thể. Nếu bạn muốn biết rõ thời điểm mình sẽ nhận được bản cập nhật mới là khi nào, có thể tham khảo bảng danh sách dưới đây. Lưu ý rằng danh sách này sẽ liệt kê các thành phố đại diện cho một quốc gia hoặc vùng lãnh thổ nhất định.

 Danh sách cập nhật iOS 15 theo khu vực
Danh sách cập nhật iOS 15 theo khu vực

Một khía cạnh quan trọng khác mà bạn cần lưu ý là máy chủ của Apple hoàn toàn có thể rơi vào trạng thái quá tải nếu người dùng đổ xô download iOS 15 tại cùng một thời điểm. Điều này sẽ dẫn đến một số lỗi không đáng có. Vì vậy nếu không có gì quá gấp gáp, tốt nhất bạn nên đợi và thử download bản cập nhật vào lúc khác. Bất kể thời gian phát hành iOS 15 trong múi giờ của bạn là bao nhiêu, bạn cũng nên đợi vài giờ để toàn bộ quá trình diễn ra liền mạch mà không gặp bất kỳ vấn đề đáng tiếc nào. Các mẫu iPhone 13 mới sẽ được cài đặt sẵn iOS 15 mới nhất.

iOS 15 được đánh giá là một bản cập nhật lớn, đi kèm với hàng loạt tính năng mới và những bổ sung đáng chú ý có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng.

Quản Trị Mạng đã có bài viết tổng hợp về một số điểm nhấn đáng chú ý trên iOS 15, bạn có thể tham khảo nếu quan tâm:

Chủ Nhật, 19/09/2021 23:51
51 👨 877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ