Người dùng đã có thể theo dõi chất lượng không khí và chỉ số UV theo thời gian thực trên Zalo

Mới đây, ứng dụng Zalo đã được cập nhật bổ sung tính năng mới cho phép người sử dụng theo dễ dàng dõi chất lượng không khí và chỉ số UV độc hại mọi lúc, mọi nơi theo thời gian thực.

Cụ thể, người dùng Zalo sẽ nhận được một thông báo vào khoảng 7h sáng hàng ngày với các thông tin về dự báo khả năng mưa, đánh giá chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm, chỉ số tia UV. Người dùng cũng có thể tra cứu những thông tin này bất kỳ khi nào có nhu cầu.

Thông tin chất lượng không khí và chỉ số UV

Chỉ số AQI - chỉ số đo chất lượng không khí trên Zalo được lấy từ website AirVisual.com, nơi tổng hợp chỉ số chất lượng không khí lớn nhất trên thế giới. Còn chỉ số UV được lấy từ trang website Weather.com, nơi tổng hợp chỉ số từ các trung tâm thời tiết uy tín trên toàn cầu.

Tuy nhiên, các chỉ số trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí người dùng vì mật độ dân cư và tính chất địa lý tại mỗi khu vực không đồng nhất.

Thông tin về thời tiết trên tất cả các tỉnh thành theo thời gian thực

Dữ liệu về chất lượng không khí trên Zalo sẽ được làm mới mỗi phút một lần giúp người dùng nắm được tình hình thời tiết mới nhất, từ đó chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trước những diễn biến phức tạp của thời tiết.

Thông tin thời tiết trên Zalo sẽ được hiển thị ngay trên giao diện giúp người dùng nắm được thông tin dễ dàng và nhanh chóng.

Zalo hiện nay được tích hợp rất nhiều tiện ích giúp người dùng có thể liên lạc, làm việc, học tập, gọi đồ ăn, mua vé máy bay, thanh toán điện nước...

Chủ Nhật, 15/12/2019 07:50
53 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ