Đã có thể thay đổi địa chỉ email của iCloud

Apple vừa công bố một tính năng được mong đợi trên iOS 18.1 mang lại niềm vui cho người dùng iPhone và iPad, đó là khả năng thay đổi địa chỉ email iCloud.

Cụ thể, với bản cập nhật iOS 18.1, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ email Apple Account chính và địa chỉ email iCloud ngay trong ứng dụng Settings.

iCloud

Trước đây, việc thay đổi địa chỉ email chính trên Apple Account khá phức tạp, yêu cầu người dùng phải xóa các địa chỉ email khác. Quá trình này đã được đơn giản hóa trong iOS 18.1 với một nút chuyển đổi trực tiếp.

Cách thay đổi địa chỉ email iCloud dễ dàng và đơn giản:

Truy cập vào Settings (Cài đặt) -> chọn vào tên tài khoản Apple ở đầu trang -> chọn Sign In & Security (Đăng nhập & Bảo mật) -> chọn địa chỉ email muốn thay đổi -> bấm vào nút 'Change Email Address' để thay đổi.

Sau khi thay đổi địa chỉ email iCloud, bạn sẽ không còn nhận được email từ địa chỉ @iCloud.com hoặc @me.com cũ. Ngoài ra, địa chỉ cũ cũng sẽ không sử dụng được cho FaceTime và iMessage.

Với tính năng mới này, những người đã tạo Apple Account từ lâu và không còn hài lòng với địa chỉ email đã chọn sẽ cảm thấy hữu ích.

Apple đã mang đến cho người dùng sự linh hoạt và quyền kiểm soát cao hơn đối với thông tin tài khoản của mình trong bản cập nhật iOS 18.1.

Thứ Hai, 14/10/2024 08:50
31 👨
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ