Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện

Ngoài kích thước lớn, mẫu iPhone thứ chín còn sử dụng công nghệ màn hình chiếu nền LED tiên tiến giúp máy mỏng hơn từ 10% đến 20% so với iPhone 5S.

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
Tấm nền màn hình được cho là của iPhone 6. Ảnh: Nowehereelse.

Trang Nowehereelse.fr đã đăng hình ảnh được cho là tấm nền màn hình của iPhone thế hệ mới. Theo đó, iPhone 6 sẽ trang bị màn hình 4,7 inch với thiết kế tấm nền tượng tự iPhone 5S hay iPhone 5C do vị trí cáp kết nối không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, iPhone 6 có tới ba đường nối với bo mạch chủ thay vì hai đường như iPhone hiện tại.

Phân tích của MacRumors cho thấy, iPhone 6 sẽ có thiết kế mỏng hơn, dưới 7 mm, so với 7,6 mm của iPhone 5S. Để làm được điều này, Apple được cho là sẽ sử dụng công nghệ chiếu nền LED tiên tiến nhằm giảm độ dày màn hình. Thông tin cũng cho biết, iPhone mới có thể trang bị màn hình độ phân giải 1.704 x 960 pixel cho mật độ điểm ảnh 416 pixel.

Màn hình lớn là điểm được nhiều người mong chờ trên iPhone 6. Trong tám sản phẩm đã ra mắt, Apple có năm thiết bị sở hữu kích thước 3,5 inch và ba thiết bị sử dụng màn hình 4 inch. Được cho là ít thay đổi nhưng xu hướng điện thoại của Apple vẫn là tăng kích thước màn hình và làm máy mỏng hơn. iPhone màn hình 5,5 inch cũng được cho là đang phát triển nhằm cạnh tranh với các mẫu phablet đến từ Samsung, Sony, LG... hay các thương hiệu Trung Quốc.

Báo cáo cũng cho hay, iPhone 6 sẽ được ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9, sớm hơn so với thông lệ của Apple. Màn hình lớn với tấm phủ sapphire có thể khiến iPhone 6 đắt gấp rưỡi iPhone 5S.


Khi đặt cạnh 8 mẫu iPhone đã ra mắt, mô hình iPhone 6 nổi bật với kích thước lớn, thân máy mỏng cùng nhiều thay đổi trong thiết kế.

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
Từ trái qua phải: iPhone (2G), iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6 (dạng mô hình).

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
Apple trang bị màn hình 3,5 inch cho năm thế hệ iPhone đầu và màn hình 4 inch cho ba thế hệ tiếp theo. iPhone 6 được cho là sẽ sở hữu kích thước 4,7 inch. Thiết kế máy theo xu hướng bo tròn (iPhone 3GS về trước) sau đó vuông vức (iPhone 4, iPhone 5) và có thể trở lại thiết kế mềm mại trên iPhone 6.

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
Độ mỏng của máy cũng giảm qua mỗi thế hệ trong đó iPhone 6 có thể mỏng hơn iPhone 5S từ 10% đến 20% đạt kích thước dưới 7mm. Các phím bấm cũng có những thay đổi để phù hợp với thiết kế mới.

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
Apple sử dụng hai chuẩn kết nối trong đó iPhone 4S trở về trước là loại 30 chân và iPhone 5 trở về sau là cổng lightning với những ưu điểm như nhỏ gọn, cắm hai mặt nhưng vẫn là chuẩn độc quyền.

Tấm nền màn hình 4,7 inch trên iPhone 6 lộ diện
iPhone 6 được cho là sẽ chuyển phím nguồn trên đỉnh máy sang cạnh phải. Các thế hệ iPhone đã ra mắt giữ thiết kế phím nguồn tương tự, cổng âm thanh 3,5 mm đặt trên đỉnh máy (iPhone 4S trở về trước) và đặt ở cạnh dưới (iPhone 5 trở về sau, có thể gồm cả iPhone 6).

Thứ Ba, 27/05/2014 08:13
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp