T-Mobile dừng cấp ứng dụng Bobsled trên Facebook

Nhà mạng T-Mobile USA vừa cho hay, họ đã tạm thời dừng cung cấp dịch vụ gọi điện thoại miễn phí Bobsled trên Facebook, sau chưa đầy một tuần ra mắt.

Dịch vụ này cho phép người dùng Facebook tải một ứng dụng và gọi tới bạn bè của họ trên trang mạng xã hội này mà không yêu cầu phải có tài khoản T-Mobile.

Điều kiện duy nhất để thực hiện cuộc gọi là cả hai bên đều đang ở trạng thái trực tuyến trên Facebook.

Mới ra mắt vào hôm 20/4, thì tới ngày 26/4, T-Mobile USA đã có thông báo gửi tới người dùng Facebook, trong đó nêu ra lý do rằng họ cần thêm thời gian để làm việc với đối tác và sẽ sớm mang dịch vụ trở lại với nhiều tính năng mở rộng khác.

Bobsled cho phép người dùng gọi cho bất kỳ bạn bè nào trên Facebook thông qua máy tính cá nhân, kèm theo một mic và tai nghe.

Điểm đặc biệt là người nhận cuộc gọi có thể không cài đặt ứng dụng này mà họ vẫn có thể giao tiếp được.

Ngoài ra, Bobsled còn cho phép người gọi có thể lưu lại tin nhắn âm thanh theo dạng riêng tư hoặc công cộng để gửi đi.

Trước khi tiến hành tạm hoãn, T-Mobile đã dự định bổ sung ứng dụng Bobsled dành cho smartphone và máy tính bảng, cũng như khả năng thực hiện cuộc gọi VoIP tới các máy di động và cố định tại Mỹ.

Hiện nhóm phát triển T-Mobile vẫn chưa đưa ra thời gian chi tiết nối lại dịch vụ, mà chỉ nói rằng họ sẽ cố gắng khôi phục trong thời gian sớm nhất có thể.

Thứ Năm, 28/04/2011 08:40
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp