Sony ra mắt Xperia Tablet Z bản "Kitchen Edition"

Tự tin với các ưu điểm chống nước và thân máy cứng cáp, Sony mới đây vừa giới thiệu thêm một chiếc Xperia Tablet Z phiên bản "Kitchen Edition" dành cho các nhà nội trợ.

Sony ra mắt Xperia Tablet Z bản "Kitchen Edition"

Về cơ bản, phiên bản mới không có thay đổi về cấu hình phần cứng, bản nội trợ chỉ khác bản thường ở chỗ được cài thêm các phần mềm liên quan đến nấu nướng, có sẵn các tạp chí thực phẩm, tặng kèm một cái đế để bàn và một máy đo nhiệt kế không dây. Giá của bản nội trợ này tại Mỹ là 649 USD cho bản 32GB, còn bản 32GB bình thường có giá 599 USD.

Sony cho biết chiếc Xperia Tablet Z của họ hoàn toàn có thể hoạt động được tốt trong môi trường bếp núc đầy dầu mỡ và hơi nước. Máy được trang bị lớp kính chống trầy ở mặt trước, mặt sau được gia cố bằng sợi carbon và có khả năng chống bụi, chống nước.

Sony còn tặng kèm một cái đế để bàn để người ta có thể vừa làm bếp vừa có thể xem công thức nấu ăn đồng thời. Ngoài ra người mua còn có thêm một cái máy nhiệt kế không dây iGrill dùng để theo dõi nhiệt độ thực phẩm từ xa. Khi món ăn của bạn chín tới thì nó sẽ thông báo cho bạn biết thông qua tablet.

Về phần mềm, phiên bản nội trợ này được cài sẵn các ứng dụng hỗ trợ nấu nướng như BigOven, Evernote Food, Juicing Recipes, Food Planner Pro... với hàng trăm ngàn công thức nấu ăn khác nhau, kèm theo đó là rất nhiều các video hướng hẫn nấu nướng từ tạp chí Saveur. Toàn bộ số phụ kiện và phần mềm này trị giá 115 USD, Sony cho biết.

Thứ Bảy, 14/09/2013 10:48
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp