Sony ra mắt bộ sưu tập skin "rằn ri" cực ngầu cho PlayStation 5 và gói phụ kiện đi kèm

Chủ sở hữu cũng như các fan hâm mộ của dòng máy chơi game PlayStation 5 (PS5) sẽ sớm có thêm một tùy chọn skin khác cực bắt mắt cho dàn máy và phụ kiện đi kèm. Sony hôm nay công bố bộ sưu tập Gray Camouflage Collection với hoạt tiết “rằn ri” hiện đại, mang đến cảm giác mạnh mẽ, “dã chiến” kiểu quân đội, nhưng cũng vẫn giữ được phong cách game thủ thường thấy. Gói skin mới sẽ được sử dụng cho vỏ máy console PlayStation 5, tay cầm DualSense và tai nghe Pulse 3D.

Nhóm thiết kế PlayStation đã mô phỏng một cách tinh tế họa tiết ngụy trang kiểu quân đội để cho cảm giác mới mẻ, hiện đại hơn. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng các kiểu dáng mang tính biểu tượng của PlayStation cực kỳ phù hợp với kiểu họa tiết này”, Sony cho biết trong thông báo ngày hôm nay.

Sony sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho các phụ kiện mang phong cách Grey Camouflage Collection vào ngày 15 tháng 9, trước khi chính thức phát hành các vật phẩm trong bộ sưu tập mới này vào cuối năm nay. Theo kế hoạch, tay cầm DualSense và PS5 Grey Camouflage Collection sẽ lên kệ vào ngày 14 tháng 10, trong khi biến thể tai nghe Pulse 3D Gray Camouflage sẽ chỉ ra mắt sớm nhất là trong tháng 12. Tuy nhiên, giá bán và ngày giờ mở bán chính xác vẫn chưa được công bố. Khách hàng tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ và Luxembourg sẽ có thể đặt hàng sớm dòng sản phẩm mới thông qua website direct.playstation.com.

Trong một tin tức liên quan, Sony vừa nâng giá bán niêm yết của PS5 tại nhiều khu vực trên toàn thế giới, bao gồm châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Mỹ Latin, Canada và cả châu Á – Thái Bình Dương (có cả Việt Nam). Lý do được đưa ra là do chi phí sản xuất tăng cao, lạm phát tại nhiều quốc gia, và đặc biệt là việc đồng Yên giảm giá mạnh khiến hãng phải chịu áp lực trong cân bằng doanh thu.

Thứ Năm, 22/09/2022 00:18
51 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ