Sony ra mắt PS5 Pro phiên bản màu xám kỷ niệm 30 năm thương hiệu PlayStation

Sony Interactive Entertainment vừa trình làng loạt sản phẩm máy chơi game PlayStation 5 cùng phụ kiện đi kèm phiên bản giới hạn đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra mắt thương hiệu PlayStation mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập PlayStation 30th Anniversary Collection tôn vinh cột mốc ra mắt đầu lần đầu tiên vào năm 1994 của dòng máy chơi game PlayStation với thiết kế retro.

Cao cấp nhất trong bộ sưu tập là máy chơi game PlayStation 5 Pro phiên bản giới hạn theo phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ thiết kế của mẫu PlayStation thế hệ đầu tiên (PS1), với tông màu xám và logo PlayStation nhiều màu sắc. Máy được tích hợp một ổ SSD 2TB và các phụ kiện tương ứng như tay cầm DualSense Edge với sự tương đồng trong thiết kế ngoại hình. Chỉ có 12.300 đơn vị được bán ra có đánh số thứ tự cụ thể, đại diện cho ngày ra mắt PS1 là 3 tháng 12 năm 1994.

Sony ra mắt PS5 Pro phiên bản màu xám kỷ niệm 30 năm thương hiệu PlayStation

Ngoài ra, cũng sẽ có một số vật phẩm sưu tầm tặng kèm đẹp mắt trong gói sản phẩm 30th Anniversary Collection: Vỏ đầu nối cáp theo phong cách PlayStation nguyên bản và dây buộc cáp hình PlayStation gợi nhớ đến phong cách thẩm mỹ của thập niên 1990. Một số áp phích kỷ niệm 30 năm, dây rút cáp, nhãn dán, và thậm chí cả kẹp giấy PS PlayStation cũng được tặng kèm. Đây hứa hẹn sẽ là bộ sản phẩm được giới sưu tập tích cực săn đón trong thời gian tới.

Khách hàng có thể đăng ký để có cơ hội đặt hàng trước bộ sưu tập PlayStation 30th Anniversary Collection bắt đầu từ ngày 26 tháng 9. Đối với các khu vực được hỗ trợ trực tiếp, thành viên PlayStation Network có thể đặt trước PS5 Pro, Portal và DualSense Edge từ PlayStation Direct. Còn ở những thị trường khác, đơn đặt hàng trước sẽ được tiếp nhận thông qua các đối tác bán lẻ thông thường.

Tất cả các đơn đặt hàng dự kiến sẽ được giao vào ngày 21.11. Cuộc đua để sưu tầm được những phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

Thứ Sáu, 20/09/2024 20:50
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ