Sony chính thức cho phép cập nhật firmware tay cầm DualSense trên Windows mà không cần đến PS5

Tin vui cho người dùng tay cầm DualSense trên PC: Sony vừa chính thức phát hành một công cụ hỗ trợ cập nhật phần mềm firmware cho DualSense trực tiếp trên Windows 10 và 11 mà không cần phải thông qua PlayStation 5 như trước. Nói cách khác, PS5 hiện không còn là một yêu cầu phần cứng bắt buộc để cập nhật phần mềm cho tay cầm DualSense nữa.

Đúng như tên gọi "Firmware updater for DualSense wireless controller", cách thức sử dụng của công cụ này cực kỳ dễ dàng. Người dùng chỉ cần cắm tay cầm DualSense của mình PC thông qua cáp USB và sau đó làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình, giống như trên PlayStation 5.

Sony chính thức cho phép cập nhật firmware tay cầm DualSense trên Windows

Về cơ bản, DualSense vẫn hoàn toàn có thể hoạt động mà không cần cập firmware. Tuy nhiên đây không phải là ý tưởng hay, bởi bên cảnh sự bổ sung về tính năng, các bản cập nhật mới còn giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.

Yêu cầu cần thiết để cài đặt "Firmware updater for DualSense wireless controller" là PC của bạn phải đang chạy Windows 10 (64 bit) hoặc Windows 11, dung lượng trống không ít hơn 10MB và màn hình có độ phân giải không dưới 1024 x 768. Chủ sở hữu DualSense trên PC có thể download công cụ từ Sony bằng cách truy cập liên kết NÀY.

Trong một tin tức liên quan, với xu hướng mở rộng hỗ trợ đối với PC mà Sony đang tích cực triển khai, sẽ ngày càng nhiều trò chơi độc quyền hơn từ thế giới PlayStation được phát hành trên nền tảng PC. Horizon: Zero Dawn, Days Gone và God of War là những “bom tấn” hiện đã khả dụng với người dùng PC. Tiếp theo trong lộ trình cập nhật sẽ là series Uncharted: Legacy of Thieves.

Thứ Sáu, 29/04/2022 01:21
51 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ