Siêu phẩm Casio FX-580VN X với 521 tính năng sắp ra mắt, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Sắp tới, Casio sẽ cho ra mắt siêu phẩm FX-580VN X với thiết kế, giao diện và tính năng có nhiều đột phá. Dòng máy tính cầm tay này thu hút được sự quan tâm của nhiều học sinh khi nó nằm trong danh sách máy tính bỏ túi được mang vào phòng thi kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2018.

Công nghệ hiện đại

FX-580VN X không chỉ có tất cả những tính năng của dòng FX-570VN PLUS mà nó còn được bổ sung thêm nhiều tính năng ưu việt chưa có của những dòng máy tính cầm tay khác trên thị trường. Tổng cộng nó có tới tận 521 tính năng có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên.

FX-580VN X

Một số tính năng nổi bật của FX-580VN X gồm giải phương trình và bất phương trình bậc 4, 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3, giải hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ vecto…

Thiết kế giao diện dễ sử dụng

FX-580VN X được trang bị màn hình có độ phân giải cao giúp biểu thức hiển thị rõ ràng hơn, phím x được thiết kế tách rời giúp người dùng dễ dàng nhập liệu.

Đặc biệt, dòng máy này có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người dùng tại Việt Nam dễ dàng sử dụng.

FX-580VN X hỗ trợ tiếng Việt

Tốc độ xử lý nhanh

Theo tiết lộ của nhà sản xuất thì tốc độ của FX-580VN X đã được nâng lên nhiều so với các phiên bản trước đó. Điều này giúp học sinh, sinh viên rút ngắn thời gian trong quá trình sử dụng nhờ vậy tốc độ hoàn thành bài tập nhanh hơn.

Tốc độ của FX-580VN X đã được nâng lên nhiều so với các phiên bản trước đó

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/07/2018 16:29
53 👨 1.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ