Samsung triển khai trải nghiệm OneDrive mới cho Galaxy Note10 và Note10+

Trong buổi ra mắt 2 mẫu flagship được mong chờ nhất năm 2019: Galaxy Note10 và Note10+ vào tháng 8 vừa qua, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tuyên bố sẽ thay thế nền tảng Samsung Cloud “cây nhà lá vườn” vốn đang được tích hợp trên các thiết bị hiện hành của hãng bằng nền tảng đám mây Microsoft OneDrive trong các thiết bị Galaxy mới.

Đúng như kế hoạch đã đặt ra, Samsung hiện đang triển khai thử nghiệm OneDrive cho các thiết bị Galaxy Note10 và Note10+ đầu tiên tại 2 thị trường khó tính: châu Âu và Hoa Kỳ trước khi quyết định có thực hiện thay đổi trên toàn thế giới hay không.

Với việc thay thế Samsung Cloud bằng Microsoft OneDrive, ứng dụng Thư viện (Gallery) trên điện thoại Galaxy giờ đây sẽ được tích hợp OneDrive riêng, cho phép bạn đồng bộ hóa ảnh và video trên các thiết bị một cách cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng. Sau khi các tập tin phương tiện đã được sao lưu, người dùng có thể dễ dàng truy cập để xem lại hoặc download thông qua nền tảng web của OneDrive từ bất kỳ thiết bị di động, PC và Mac nào, chỉ cần có kết nối internet.

Samsung Cloud sẽ được thay thế bằng Microsoft OneDrive

Theo lộ trình, năm tới, Microsoft sẽ tiếp tục công bố trải nghiệm quản lý ảnh trực tuyến mới thông qua OneDrive, cho phép ảnh/video được hiển nhanh chóng và trực quan hơn bao giờ hết, đồng thời cho phép bạn điều hướng kho dữ liệu lưu trữ bằng thanh timeline bar tiện lợi.

Gói dữ liệu của người dùng sẽ vẫn được giữ nguyên sau khi chuyển từ Samsung Cloud sang OneDrive. Đối với người dùng điện thoại Galaxy lần đầu tiên sử dụng OneDrive, Microsoft sẽ cung cấp gói 5GB dung lượng miễn phí. Nếu cần thêm dung lượng, bạn có thể mua trực tiếp từ Microsoft.

OneDrive là trong những nền tảng lưu trữ đám mây được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất thế giới hiện nay. Dịch vụ này cho phép người dùng đồng bộ hoặc truy cập dữ liệu từ trình duyệt web cũng như ứng dụng trên điện thoại thông minh ở mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet. Sự xuất hiện của OneDrive trên smartphone Galaxy sẽ giúp người dùng điện thoại Samsung có thêm một tùy chọn lưu trữ dữ liệu chất lượng, bên cạnh ứng dụng Google Drive mặc định của Android.

Thứ Bảy, 28/12/2019 09:51
51 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ