Samsung ra mắt Galaxy XCover 6 Pro, smartphone siêu bền với 5G và pin tháo rời được

Samsung vừa chính thức cho ra mắt Galaxy XCover 6 Pro, một mẫu smartphone siêu bền nhưng thiết kế cũng không tới nỗi tệ. Thiết bị này có cấu hình tầm trung và dành cho những người thường xuyên phải làm việc ngoài trời hoặc làm việc tại các công trường.

Samsung Galaxy XCover 6 Pro cũng là mẫu smartphone siêu bền đầu tiên của công ty có kết nối 5G. Thiết kế của nó đạt tiêu chuẩn chuẩn quân sự MIL-STD-810H về độ bền, đạt tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước/chống bụi và màn hình được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla Glass Victus+.

Samsung Galaxy XCover 6 Pro

Nói một cách ngắn gọn, XCover 6 Pro có thể chịu dược thời tiết khắc nghiệt, chịu được nước (cả theo kiểu mưa rơi lẫn kiểu tạt nước hoặc đột ngột rơi xuongs nước trong thời gian ngắn). Samsung dùng nhựa tái chế để làm một số phần linh kiện của thiết bị nhằm đảm bảo rằng nó có chút bền vững và thân thiện với môi trường.

Samsung XCover 6 Pro có màn hình 6.6 inch Full HD+ với tốc độ làm tươi 120Hz. Samsung lựa chọn công nghệ màn hình PLS LCD thay vì OLED. Công ty này tuyên bố rằng màn hình cảm ứng của thiết bị đã được tăng độ nhạy nên có thể sử dụng ngay cả khi đeo găng tay hoặc tay ướt.

Samsung Galaxy XCover 6 Pro

Thiết bị sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 778G, có 6GB RAM và dung lượng lưu trữ 128GB với khả năng mở rộng qua thẻ microSD.

Bên cạnh độ bền, XCover 6 Pro còn nổi bật nhờ được trang bị pin 4.050mAh có thể tháo rời. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng thay một cục pin được sạc đầy cho máy để tiếp tục sử dụng lâu dài thay vì phải chờ máy cắm sạc. Người dùng có thể sạc cho máy qua cổng USB Type-C hoặc qua một phụ kiện độc quyền kết nối với hai chân pogo ở bên dưới của thiết bị. Samsung không trang bị củ sạc trong hộp XCover 6 Pro.

Samsung Galaxy XCover 6 Pro

Phía sau máy có camera kép với cảm biến chính 50MP khẩu độ f/1.8 và cảm biến phụ góc siêu rộng 8MP với khẩu độ f/2.2. Ở phía trước là camera 13MP nằm trên màn hình với thiết kế kiểu giọt nước.

XCover 6 Pro chạy Android 12 với giao diện OneUI của Samsung. Samsung hứa sẽ cập nhật Android 4 năm và cập nhật bảo mật 5 năm cho thiết bị này.

Samsung XCover 6 Pro sẽ được tung ra thị trường trong tháng 7 tới tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Âu, châu Á và Trung Đông. Samsung chưa xác nhận mức giá của thiết bị này nhưng có thể nó sẽ nằm trong khoảng từ 500 tới 510 USD.

Thứ Năm, 30/06/2022 09:56
3,34 👨 2.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ