Xem quá trình robot kiểm tra độ bền của Galaxy Z4 hoàn toàn tự động

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung đã được bán tại Việt Nam. Cùng thời gian này, Samsung đã chia sẻ một đoạn video ghi lại các công đoạn lắp ráp cuối cùng cũng như kiểm thử độ bền của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 được thực hiện tự động hoàn toàn bằng robot.

Trong phần đầu video, các robot thực hiện những công đoạn hoàn thiện cuối cùng là gắn nắp lưng cho máy. Sau đó, chiếc điện thoại màn hình gập được kiểm tra các chức năng khởi động máy, thử cảm ứng và tìm điểm chết trên màn hình, thử camera và khả năng sạc, tất nhiên bao gồm cả tính năng sạc không dây.

Tiếp theo, robot thực hiện bài kiểm tra độ bền cho điện thoại. Robot sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một số máy để kiểm tra số lần gập. Theo thông tin Samsung từng công bố trước đây, Galaxy Z có thể được gập mở 200,000 lần.

Galaxy Z được thử nghiệm các phím bấm trước khi bước vào bài kiểm tra khả năng chống nước. Từng thiết bị sẽ phải trải qua các bài kiểm tra khác nhiệt như ngâm máy trong nước ở một thời gian nhất định, bị tia nước bắn thẳng vào máy.

Galaxy Z Fold4 với thiết kế sang trọng, màn hình sắc nét, đa nhiệm, công nghệ máy ảnh tiên tiến và bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, được đánh giá là mẫu smartphone cung cấp trải nghiệm toàn diện nhất từ trước đến nay của Samsung.

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đã được mở bán tại Việt Nam từ ngày 25/8/2022. Giá bán của Galaxy Z Fold4 lần lượt là 40,99 triệu đồng và 44,99 triệu đồng cho hai phiên bản 12 GB/256 GB và 12 GB/512 GB. Còn Z Flip4 phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá bán chỉ từ 23,9 triệu đồng.

Thứ Bảy, 27/08/2022 08:55
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ