Roblox sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam?

Theo một số nguồn tin, một nhà phát hành trong nước đang làm các thủ tục để xin cấp phép phát hành chính thức Roblox, nền tảng trò chơi trực tuyến và xây dựng thế giới ảo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

Roblox cho phép người chơi tạo ra và chia sẻ các trò chơi, trang phục, vật phẩm và kịch bản tùy chỉnh trong một môi trường đa người chơi.

Roblox sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam?

Trong Roblox, game thủ có thể tạo ra các trò chơi đa dạng như trò chơi phiêu lưu, trò chơi xây dựng, trò chơi võ thuật, trò chơi đua xe... và sử dụng các công cụ xây dựng để tạo ra nhân vật, cảnh vật, đối tượng tương tác và nhiều hơn nữa.

Nền tảng này cho phép người chơi có thể tương tác và chơi chung với một cộng đồng lớn. Những người chơi có thể tham gia vào các trò chơi được tạo bởi người chơi khác, tham gia vào các nhóm và thảo luận với nhau hoặc chat qua diễn đàn.

Roblox hỗ trợ cả điện thoại di động và trên máy tính.

Trong thời gian qua, nhiều người chơi tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em đã tham gia nền tảng trò chơi này thông qua máy chủ quốc tế. Trên YouTube, người dùng cũng dễ dàng tìm thấy nhiều video quảng bá, cũng như các video hướng dẫn chơi game được nhiều người chơi trong nước đưa lên.

Tuy nhiên, từ ngày 30/3 trở lại đây, người chơi tại Việt Nam rất khó truy cập được vào tựa game này.

Hiện tại, các bên liên quan vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

Thứ Năm, 04/04/2024 10:13
3,812 👨 2.326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ