Razer tung ra bộ sưu tập phụ kiện gaming mới, vẫn “ngầu” như truyền thống nhưng giá rẻ hơn

Hôm 15/3, Razer đã chính thức phát hành 3 mẫu thiết bị ngoại vi chơi game mới bao gồm bàn phím, chuột và tai nghe với nhiều đặc điểm khá thú vị. Những sản phẩm phụ kiện mới này sẽ có giá thấp hơn một chút so với phần lớn các thiết bị khác của Razer hiện đang bán trên thị trường, có lẽ được định hướng ở phân khúc phổ thông. Tuy nhiên cũng cần phải giải thích thêm một chút về cụm từ “phổ thông” trong trường hợp này, trên thực tế thì những thiết bị mới ra mắt lần này chỉ được coi là “phổ thông” khi xét riêng trong bộ sưu tập các dòng sản phẩm của thế giới Razer, còn đối với đa số người dùng thì chúng vẫn không hề rẻ chút nào.

Phụ kiện chơi game của Razer

Sản phẩm đầu tiên mà chúng ta phải kể đến đó là mẫu bàn phím BlackWidow nổi tiếng phiên bản 2019 với khá nhiều cải tiến hay ho. Trước đây, nếu muốn sở hữu một bộ bàn phím cơ Razer kích thước đầy đủ với hệ thống ánh sáng numpad và Chroma RGB thì bạn phải xác định bỏ ra không dưới 149.99 đô la cho sản phẩm đầu bảng là BlackWidow X (được hoàn thiện từ kim loại cao cấp), hoặc 79.99 đô la cho mẫu Ornata với các phím màng cơ, hay rẻ nhất là dòng Cynosa giá chỉ 59.99 đô la.

BlackWidow 2019

Trong khi đó, bản cập nhật BlackWidow 2019 lại được đánh giá cao ở chỗ nó sinh ra dành cho những game thủ yêu thích và muốn trải nghiệm hầu hết các tính năng của BlackWidow X, nhưng với giá bán thấp hơn đáng kể. Cụ thể hơn, BlackWidow 2019 vẫn được trang bị công nghệ Green Mechanical trứ danh của Razer (cho cảm giác và đồng thời là cả âm thanh cực kỳ phấn kích khi nhấn phím), bộ nhớ trên bo mạch (cho phép bạn lưu tối đa 5 thiết lập cấu hình bao gồm các cài đặt về chế độ đèn chiếu sáng), tương thích với Razer Synapse 3 (ứng dụng quản lý phần cứng cho các sản phẩm của Razer), và hệ thống các phím sáng riêng lẻ, nổi bật với phổ màu lên tới 16.8 triệu màu của Razer Chroma, trong khi giá bán lẻ chỉ dừng lại ở mức 119.99 (tham khảo trên trang web chính thức của Razer), tức là rẻ hơn khá nhiều so với BlackWidow X của năm ngoái.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe chơi game đời mới, thiết kế đẹp, xuất phát từ thương hiệu danh tiếng thì chiếc Razer Kraken thế hệ thứ 3 (2019) có thể là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc. Vậy thì có gì mới trên Razer Kraken V3 2019? Đầu tiên là phải kể đến những miếng đệm (pad tai nghe) làm mát bằng gel cỡ lớn, vốn là tùy chọn bổ sung đối với Kraken V2 thì nay đã trở thành trang bị mặc định trên Kraken V3 2019, cho khả năng cách âm và đặc biệt là độ thoải mái khi đeo trong thời gian dài tốt hơn đáng kể. Bên cạnh đó, model của năm nay cũng đã được trang bị thêm một số tính năng hết sức hữu ích như tương thích toàn diện với PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và các thiết bị di động thông qua giắc cắm âm thanh 3.5mm tiêu chuẩn.

Razer Kraken thế hệ thứ 3 (2019)

Bên cạnh đó, phím điều khiển âm lượng cho tốc độ phản hồi tốt hơn, một micro tích hợp khả năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh với phần đệm đầu dày hơn chính là 2 cải tiến về mặt phần cứng nổi bật nhất trên chiếc tai nghe Kraken thế hệ mới này. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ đi kèm với cáp âm thanh kết hợp, có khả năng phân tách âm thanh cho những hệ thống yêu cầu cổng tín hiệu đầu vào âm thanh và mic kết hợp. Về mặt âm thanh, Razer Kraken 2019 vẫn tiếp tục sử dụng driver 50mm tương tư như 2 thế hệ trước, do vậy, khả năng cao là sẽ không có quá nhiều thay đổi về mặt chất âm trên sản phẩm này, những người mong chờ một sự cải tiến về mặt chất lượng âm thanh có lẽ sẽ cảm thấy đôi chút hụt hẫng.

Razer đang bán ra mẫu tai nghe Kraken V3 mới bắt đầu từ này hôm nay với giá 79.99 đô la. Phiên bản cơ sở sẽ xuất hiện với diện mạo màu xanh lá cây pha đen theo truyền thống của Razer, ngoài ra, cũng sẽ có thêm một phiên bản console đặc biệt với màu đen phối xanh da trời, và một biến thể hồng thạch anh cho các game thủ nữ (đã ra mắt trên vào dịp Valentine dưới dạng độc quyền trên Razer Store).

Biến thể hồng thạch anh cho các game thủ nữ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó chính là Razer Basilisk Essential, một mẫu chuột chơi game có dây, được thiết kế theo định hướng hỗ trợ tối đa cho các tựa game FPS với nút “bắn tỉa” đặc biệt (một công cụ chuyển đổi độ nhạy tức thời), sẽ ra mắt tại Mỹ với giá bán 49.99 USD sau khi lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc cách đây ít lâu. Để giảm chi phí, sản phẩm này sẽ được trang bị cảm biến quang học 6.400DPI thay vì 16.000 DPI vốn được tìm thấy trên chiếc Basilisk trị giá 69.99 đô la. Hơn nữa, Basilisk Essential cũng khác với Basilisk nguyên bản ở chỗ sản phẩm này sẽ sở hữu kết cấu/hoa văn cao su với thiết kế khác biệt cho phần còn lại của ngón tay cái khi bạn cầm chuột, đồng thời cũng sẽ không có tính năng hỗ trợ lực căng bánh xe tùy chỉnh và chỉ có bảy nút lập trình thay vì 8 nút như sản phẩm đàn anh, ơn giời là đèn nền Razer Chroma vẫn được giữ lại, cho cảm giác cực ngầu như thường lệ trên các thiết bị của Razer.

Razer Basilisk Essential

Ngoài ra, Razer cũng đang chú trọng nhiều hơn đến việc mở rộng gói dịch vụ RazerCare Elite của mình vốn trước đây chỉ dành cho máy tính xách tay và điện thoại, theo hướng hỗ trợ cho cả các thiết bị ngoại vi. Mức chi phí cho từng gói dịch vụ cụ thể phụ thuộc vào từng thiết bị ngoại vi được đề cập, bao gồm cả thiệt hại do tai nạn từ việc xử lý, vận chuyển và gia hạn bảo hành phụ kiện thêm 2-3 năm.

Thiết kế theo định hướng hỗ trợ tối đa cho các tựa game FPS

Nếu có hứng thú và muốn sở hữu các sản phẩm này, tôi khuyên bạn nên đợi thêm một thời gian ngắn nữa khi những bài đánh giá về trải nghiệm thực tế được tung ra. Tất nhiên trải nghiệm từ chính bản thân vẫn là quan trọng nhất, nhưng đây cũng là kênh thông tin hữu ích giúp bạn xác định xem liệu các món phụ kiện chơi game mới nhất này có thực sự phù hợp với mình không, có đáng để đầu tư hay không!

Chủ Nhật, 17/03/2019 15:09
51 👨 869
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới