Razer tung ra bộ sưu tập đặc biệt cho game thủ dịp Valentine: Toàn hồng là hồng

Ngày lễ tình nhân đang đến gần và Razer sẽ tổ chức lễ kỷ niệm sớm cho các fan của mình bằng việc ra mắt một bộ sưu tập các sản phẩm mới, và đặc biệt tất cả sẽ đều có màu hồng.

Điều thú vị là ở chỗ Razer vốn được biết đến với 2 màu đen - xanh lục chủ đạo đậm chất game thủ, nay lại đột ngộn cho ra mắt một loạt các sản phẩm màu hồng “cute”. Không ít các game thủ nữ, streamer nữ đã bày tỏ sự thích thú của mình trước dòng sản phẩm phụ kiện chơi game màu hồng mới mà nhà sản xuất gọi là “Quartz” này

Thực ra trước đó Razer cũng đã từng cho ra mắt một vài thiết bị màu hồng. Năm ngoái, họ đã phát hành bàn phím Razer Blackwidow Tourathon Edition, tai nghe Razer Kraken Pro v2 và chuột Razer Lancehead màu hồng.

Razer Kraken Pro v2

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy cả một bộ sưu tập “hồng nữ tính” của nhà sản xuất này, trong đó đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu máy tính xách tay chơi game đình đám Razer Blade Stealth dưới bộ dạng nữ tính thế này.

Năm nay, Razer mở rộng thêm quy mô cho dòng sản phẩm Quartz với chuột Razer Basilisk (69.99 USD), bàn phím Huntsman (149.99 USD), tai nghe Kraken (79.99 USD), micro Seiren X (99.99 USD), laptop Razer Blade Stealth (1.399 USD)

Nếu bạn nghĩ rằng mục đích của Razer khi cho ra mắt bộ sưu tập này là để nhắm vào các game thủ nữ thì cũng chưa hẳn đã đúng đâu. Razer nói rằng đây chỉ là một sự kết hợp mà họ cho là rất thú vị với ngày lễ tình nhân, các sản phẩm này sẽ "đánh cắp trái tim tất cả mọi người", và sẽ là món quà ý nghĩa cho những người mà bạn yêu quý.

Tuy nhiên tôi cũng mạnh dạn khuyên các game thủ nam của chúng ta nếu có lỡ “yêu” những chiếc bàn phím hay tai nghe màu hồng này thì nên chỉ dùng nó ở nhà thôi nhé!

Các game thủ nam của chúng ta nếu có lỡ “yêu” những chiếc bàn phím hay tai nghe màu hồng này thì nên chỉ dùng nó ở nhà thôi nhé!

Razer cho biết các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Quartz vẫn sẽ có giá bán không đổi, tương đương với màu đen và sẽ chỉ có sẵn trên Razer Store.

Razer cho biết các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Quartz vẫn sẽ có giá bán không đổi, tương đương với màu đen và sẽ chỉ có sẵn trên Razer Store.

Hỡi các game thủ nữ, đã đến lúc để bắt đầu đưa ra những “gợi ý” tinh tế cho "người ấy" về món quà bạn muốn cho ngày Valentine rồi đấy!

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/02/2019 11:45
32 👨 455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới