Oppo ra mắt trợ lý ảo độc quyền có khả năng tư vấn, nhận dạng, và đề xuất thông tin

Oppo đã chính thức trình làng trợ lý ảo giọng nói mới của hãng mang tên Breeno tại Hội nghị Nhà phát triển thường niên vừa khai mạc.

Theo Oppo, trợ lý ảo Breeno được tích hợp khả năng nhận thức, ra quyết định và học hỏi. Breeno có khả năng tương tác tự nhiên, đa phương thức nhằm đem lại những dịch vụ được cá nhân hóa tốt nhất cho người dùng. Breeno được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm sinh thái phổ quát của IoT.

Trợ lý ảo Breeno

Breeno có 7 module gồm: nhận thức, tư vấn, giọng nói, nhận dạng màn hình, tốc độ, lái xe, không gian và gợi ý.

Ví dụ với module tương tác thông minh “gợi ý”, Breeno sẽ tự động hiển thị cổng lên máy bay, thông tin chuyến bay, khi hạ cánh cần liên lạc với ai khi người dùng có mặt tại sân bay.

Trợ lý ảo Breeno 2 Trợ lý ảo Breeno 2 Trợ lý ảo Breeno 3

Trợ lý ảo Breeno 4 Trợ lý ảo Breeno 5 Trợ lý ảo Breeno 6

Ông Wu Heng, phó chủ tịch Oppo/chủ tịch mảng kỹ thuật phần mềm Oppo cho biết, Breeno sẽ là nền tảng mở cho các khả năng AI của Oppo trong tương lai. Và nó cũng sẽ được đưa vào nhiều loại thiết bị của những thương hiệu khác nhau.

AI và IoT đang là xu hướng trong ngành công nghiệp di động. Rất nhiều hãng đã đầu tư tiền bạc và thời gian để phát triển trợ lý ảo AI của riêng mình. Trên thị trường hiện nay đã có các trợ lý ảo gồm Google Assistant, Amazon Alexa, Apple Siri, Microsoft Cortana, Xiaomi XiaoAI và Samsung Bixby.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 08:24
3,84 👨 3.400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ