Nvidia ra mắt GeForce NOW Day Pass

Bạn muốn tận hưởng game đám mây hàng đầu mà không cần cam kết đăng ký? Nvidia sẽ thực hiện điều đó với việc ra mắt GeForce NOW Day Pass mới.

Thay vì đăng ký GeForce NOW trong một tháng, bạn có thể nhận Day Pass và trải nghiệm tất cả lợi ích của tư cách thành viên Ultimate và Priority mà không phải lo lắng về việc đăng ký của mình sẽ hết trong tháng tiếp theo.

Trên lý thuyết, nó có vẻ hữu ích. Nhưng trong thực tế, điều này không chắc chắn lắm - và đây là lý do.

Nvidia GeForce NOW Day Pass là gì và giá bao nhiêu?

Nvidia lần đầu tiên giới thiệu GeForce NOW Day Passes của mình tại CES 2024, tiết lộ rằng hãng sẽ giới thiệu một cấp truy cập mới nhằm mục đích chơi game trên nền tảng đám mây hàng ngày. Nếu bạn bị mắc kẹt trong phòng khách sạn hoặc trên tàu trong một ngày, tại sao không lựa chọn  Day Pass để giết thời gian nhỉ?

Trang chủ Nvidia GeForce NOW
Trang chủ Nvidia GeForce NOW

GeForce NOW Day Pass có hai cấp:

  • Priority Day Pass $3,99: Bỏ qua hàng chờ và chơi game ở 1080p/60FPS trong tối đa 6 giờ.
  • Ultimate Day Pass $7,99: Có quyền truy cập vào máy chủ RTX 4080 của GeForce NOW và chơi game ở tốc độ 4K/120FPS trong tối đa 8 giờ.

Ultimate Day Pass cũng đi kèm với tất cả các tính năng bổ sung mà bạn mong đợi từ GPU RTX 4080, chẳng hạn như DLSS 3 và Nvidia Reflex, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để chơi các bản phát hành mới nhất ngay cả trên phần cứng yếu. Hơn nữa, cần nhớ rằng GeForce NOW không cung cấp cho bạn danh mục game như Xbox Game Pass. Bạn chỉ có thể chơi những game mà bạn đã sở hữu, được liên kết với Steam, Epic, GOG hoặc các nền tảng game khác.

GeForce NOW Day Pass so với đăng ký GeForce NOW Priority và Ultimate khác biệt ra sao?

Nvidia GeForce NOW là một nền tảng chơi game trên đám mây tuyệt vời. Nó đặc biệt tiện dụng khi bạn phải di chuyển ra ngoài chỉ với một chiếc laptop nhẹ, không thể chạy bất cứ thứ gì đòi hỏi trực quan hơn Vampire Survivors hoặc OpenTTD.

GeForce NOW có thể tải xuống và cài đặt đơn giản, đồng thời nhiều cấp đăng ký của nó giúp mọi người đều thấy hữu ích và có thể tiếp cận - đó là lý do tại sao tùy chọn Day Pass không nhất thiết sẽ làm tăng chi phí.

Dịch vụ này có 3 tùy chọn đăng ký tiêu chuẩn:

Gói

Rig

Cấp độ truy cập

Độ dài phiên

Độ phân giải

FPS

Quảng cáo

Các tùy chọn giá

Free

Basic Rig

Quyền truy cập tiêu chuẩn vào máy chủ chơi game

1 giờ

720p-1080p

Thay đổi

Miễn phí, hỗ trợ quảng cáo

Priority

Premium Rig | RTX ON

Ưu tiên truy cập vào máy chủ cao cấp

6 giờ

Lên tới 1080p

Lên tới 60

Không

$9.99/tháng; $49.99 cho 6 tháng

Ultimate

GeForce RTX 4080 Rig | RTX ON

Quyền truy cập độc quyền vào máy chủ RTX 4080

8 giờ

Lên tới 4K

Lên tới 120

Không

$19.99/tháng; $99.99 cho 6 tháng

Bỏ qua cấp miễn phí cơ bản, sự khác biệt giữa quyền truy cập vào cấp Priority trong một ngày và đăng ký một tháng là $5 - bằng 1 cốc Starbucks, bạn có thể truy cập game trên đám mây Priority trong cả tháng. Cách biệt giữa gói đăng ký Ultimate hàng tháng và Day Pass cao hơn, với mức chênh lệch là $13. Tuy nhiên, vẫn có nhiều giá trị hơn khi đăng ký gói Ultimate hàng tháng và chơi game bất cứ khi nào bạn muốn với thời gian có hạn.

Chưa kể rằng mặc dù được gọi là Day Pass, nhưng Priority Pass chỉ cho bạn 6 giờ chơi game - với Ultimate mang lại cho bạn 8 giờ.

Nvidia GeForce NOW Day Pass có đáng tiền không?

Nếu GeForce NOW có một danh mục game phong phú như Xbox Game Pass, thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vì bạn đang làm việc thông qua thư viện game của riêng mình (công bằng mà nói, thư viện này rất rộng rãi đối với nhiều người), điều đó có vẻ hạn chế. Mức giá giữa Day Pass và tư cách thành viên hàng tháng đủ gần để bạn có thể cân nhắc chỉ mua một tháng thay vì lo lắng về việc hết thời gian. Vậy Day Pass thực sự có lợi nhất cho đối tượng nào?

Có lẽ GeForce NOW Day Pass phù hợp với những dịp bạn không có ý định chơi game nhiều và chỉ muốn trải nghiệm chất lượng RTX 4080 khi đang di chuyển. Tuy nhiên, nó có vẻ giống một cách thu hút mọi người đăng ký hàng tháng hơn (tác giả bài viết kết luận điều này với tư cách là một người đã sử dụng GeForce NOW liên tục trong nhiều năm).

Thứ Sáu, 08/03/2024 10:39
53 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ