Nothing OS 3.0 sẽ có các tùy chỉnh màn hình khóa mới

Với việc sắp phát hành phiên bản Android 15 ổn định và các nhà sản xuất đang nỗ lực phát triển những phiên bản giao diện người dùng tiếp theo của mình, sẽ có nhiều điều thú vị vào quý 4 năm 2024. Một trong những giao diện người dùng cần chú ý là Nothing OS 3.0 và chúng ta cuối cùng cũng đã có cái nhìn đầu tiên về một trong những tính năng lớn nhất của bản cập nhật sắp tới. Nothing OS 3.0 sẽ có tính năng tùy chỉnh màn hình khóa mới và đây là mọi thứ bạn cần biết.

Người sáng lập Nothing's Carl Pei trên X đã tiết lộ một trong những tính năng sắp tới trong Nothing OS 3.0. Có vẻ như bản cập nhật sẽ mang đến nhiều tùy chỉnh và phong cách màn hình khóa rõ ràng, chuyên sâu và đa dạng hơn.

Từ những gì chúng ta có thể làm từ slide, trang đầu tiên giới thiệu phương pháp lựa chọn widget được cải tiến cho màn hình khóa. Có một thứ trông giống như khay tiện ích với danh sách các widget để lựa chọn. Bạn cũng sẽ có khả năng bật và tắt mặt đồng hồ. Nó cũng xác nhận rằng hệ điều hành sẽ có thể lựa chọn giữa các mặt đồng hồ khác nhau.

Slide tiếp theo xác nhận rằng Nothing OS 3.0 sẽ cho phép người dùng thu nhỏ mặt đồng hồ để tạo khoảng trống cho các thông báo. Mặt đồng hồ sẽ được căn giữa chứ không phải ở bên trái. Một số mặt đồng hồ gợi nhớ đến một trong những tùy chỉnh đồng hồ màn hình khóa của Apple.

Slide cuối cùng có thể gợi ý rằng các widget có thể có hình ảnh động đẹp, tương tác và trông sống động hơn. Nothing gọi nó là Interactive Dot Animations.

Nếu lịch cập nhật Android 15 ổn định không thay đổi nữa, khả năng cao Nothing OS 3.0 có thể bắt đầu ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Thứ Ba, 18/06/2024 11:59
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ