Cần gì Nothing Phone trong khi bạn đã có trong tay Something

Sau nhiều tháng ấp ủ thì cuối cùng Nothing Phone 1 đã được tung lên kệ. Theo trang tin The Verge, Nothing Phone 1 chỉ là một chiếc smartphone bình thường với mặt lưng thiết kế theo kiểu trong suốt. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể đưa kiểu cách thiết kế ấn tượng ấy lên chiếc smartphone mà mình đang sở hữu.

Đây là Nothing Phone 1
Đây là Nothing Phone 1

Đó là điều mà hãng chuyên trang trí vẻ ngoài của thiết bị điện tử Dbrand suy nghĩ và cuối cùng họ cho ra mắt dòng sản phẩm miếng dán mặt lưng (decal) cho smartphone mang tên Something. Dòng sản phẩm này bao gồm các miếng decal với thiết kế giống Nothing Phone 1 để bạn có thể dán lên mặt lưng của iPhone, Pixel và các thiết bị khác.

Còn đây là Something
Còn đây là Something

Dbrand tin rằng Nothing Phone 1 sẽ không có doanh số ấn tượng. Lý do là vì thương hiệu này chưa được kiểm chứng và có thể bị thổi phồng quá mức. Tuy nhiên, người dùng sẽ quan tâm và muốn sở hữu thiết kế thẩm mỹ của Nothing Phone 1. Something ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy.

Trong đợt đầu tiên, dòng Something hiện chỉ được bán với số lượng hạn chế và chỉ dành cho các mẫu smartphone như iPhone 13 Pro Max, Pixel 6 Pro và Samsung Galaxy S22 Ultra. Bạn có thể mua chúng dưới dạng miếng dán (giá 24,95 USD) hoặc ốp lưng (giá 49,9 USD). Dbrand cũng có kế hoạch ra mắt các miếng dán tương tự dành cho Nintendo Switch và các thiết bị khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Vẫn là Something phone

Dbrand nổi tiếng với cách làm sản phẩm và marketing theo hướng châm chọc, châm biếm các hãng công nghệ. Năm ngoái, hãng này đã nhận được thư ngừng và hủy bỏ từ Sony về việc phát hành tấm sườn thay thế cho PS5. Đương nhiên là Dbrand không chịu đầu hàng và thậm chí còn thách thức Sony đâm đơn kiện.

Thứ Bảy, 16/07/2022 09:00
3,34 👨 7.197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ