Hoa - Game Việt đỉnh nhất 2021 chính thức phát hành trên Steam và Nintendo Switch

Hoa - tựa game Việt đầu tiên trong lịch sử xuất hiện trên cả 2 nền tảng PC và Switch đã chính thức phát hành trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam và Nintendo Switch.

Game HOA

Và từ ngày 24/8, game thủ có thể đặt mua tựa game Việt này trên cửa hàng trực tuyến của Steam và Nintendo Switch. Phiên bản dành cho Playstation vẫn chưa được phát hành.

"Hoa" là tựa game giải đố platform do Skrollcat, một studio game người Việt do anh Cao Sơn Tùng thành lập và được phát hành bởi Kyx Studio và PM Studios. Game này được phát triển từ năm 2018, nhưng đến giữa 2020 game mới được truyền thông chú ý tới.

Tựa game này được nhiều tạp chí lớn đánh giá cao và giới thiệu như là một trong những game indie đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2021.

Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào một cuộc hành trình khám phá một thế giới huyền ảo cùng một cô bé có tên là Hoa, để trở về cội nguồn của nơi đây.

Trò chơi có nền tảng đồ họa được vẽ tay ngoạn mục, tươi sáng và đậm tính nghệ thuật. Mỗi cảnh game đều như một bức tranh đầy sinh động. Phần nhạc nền với đàn piano du dương đem lại bầu không khí bình yên và thư giãn ở một thế giới vừa quen vừa lạ của trò chơi.

Trong chuyến hành trình của mình, người chơi còn được gặp gỡ những tạo vật thần kỳ. Phần lớn chúng khá thân thiện và dễ thương, một số còn có thể kể cho bạn những câu chuyện nhỏ thú vị, gợi nhớ về tuổi thơ.

Hoa có lối chơi nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn với những câu đố sinh động.

Hoa hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Mời các bạn theo dõi 7 phút gameplay của Hoa trong video dưới đây để có cái nhìn tổng quan về tựa game này.

Sở hữu một nền đồ hoạ hấp dẫn nhưng yêu cầu cấu hình của Hoa không hề cao. Để trải nghiệm, game thủ chỉ cần 4GB RAM cùng card đồ hoạ rời cơ bản là được.

Thứ Tư, 25/08/2021 09:39
4,65 👨 5.662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ