Nintendo ra mắt bộ kit Labo VR cho Switch

Hôm qua 7/3, Nintendo đã chính thức giới thiệu về bộ công cụ Labo thực tế ảo dành riêng cho Switch trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, và sản phẩm này dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 12 tháng 4.

Labo VR Kit sẽ đóng vai trò là sản phẩm thứ 4 trong dòng Labo và cung cấp 4 chế độ sáng tạo DIY Toy-Con mới để người chơi có thể thực hiện và thưởng thức. Dự án này đồng thời cũng đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Nintendo vào thế giới thực tế ảo kể từ khi phát hành Virtual Boy vào năm 1995, nhưng không giành được thành công vì khi ấy công nghệ VR quá mới để phần cứng đương thời có thể hỗ trợ.

Labo VR Kit

VR Kit mới này sẽ xuất hiện dưới dạng 2 gói tùy chọn. Trong đó, gói chính có giá 79.99 đô la và bao gồm 6 bộ dụng cụ bằng bìa cứng khác nhau phục vụ cho việc chế tạo, bao gồm kính VR Toy-Con Goggles, blaster và máy ảnh, cũng như giá đỡ màn hình và nắp an toàn. Trong khi gói cơ bản với giá bán 39.99 đô la chỉ bao gồm kính bảo hộ, blaster. Các phần khác sẽ được bán riêng trong bộ tùy chọn mở rộng giá 20 đô la. Tất nhiên cả 2 gói này cũng sẽ đều bao gồm phần mềm Labo, các trò chơi, hướng dẫn từng bước và chế độ Garage để sáng tạo và xây dựng các công trình Labo của riêng bạn. Đây nhiều khả năng sẽ là công cụ tạo VR rẻ và thân thiện nhất với những người mới bắt đầu.

“Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người trải nghiệm mới trong tương tác ảo và thế giới thực, giữa nhiều người chơi với nhau thông qua việc tạo ra các sáng tạo Toy-Con”, chủ tịch của Nintendo Bắc Mỹ Doug Bowser giải thích trong một tuyên bố.

Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người trải nghiệm mới trong tương tác ảo và thế giới thực"

Labo VR Kit hiện chưa có sẵn để đặt hàng trước, nhưng nếu quan tâm, bạn có thể cập nhật thông tin tại cửa hàng trực tuyến của Nintendo.

Thứ Sáu, 08/03/2019 22:56
52 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới