Những tài khoản đang online trên Instagram sẽ có thêm dấu chấm xanh bên cạnh ảnh đại diện

Instagram là một mạng xã hội thuộc Facebook nên việc ứng dụng này được cập nhật những tính năng mới giống với trang mạng xã hội lớn nhất thế giới là điều dễ hiểu. Và mới đây, ứng dụng lại được cập nhật thêm một tính năng mới giúp người dùng có thể biết được người nào đang online. Sẽ có một dấu chấm xanh xuất hiện ở góc dưới bên trái của hình ảnh đại diện của những tài khoản đang online và đang sử dụng ứng dụng.

Bạn sẽ thấy được dấu chấm xanh này ở trong Instagram Direct hay danh sách bạn bè giúp nhận biết được người bạn nào của mình đang online để trò chuyện.

Dấu chấm xanh xuất hiện ở góc dưới bên trái của hình ảnh đại diện của những tài khoản đang online

Instagram cho biết, tính năng mới này sẽ giúp người dùng có thể trò chuyện với bạn bè thông qua Instagram Direct chứ không cần phải sử dụng Messenger hay WhatsApp như trước đây.

Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể thấy dấu chấm xanh này đối với những tài khoản đã từng trò chuyện với bạn hoặc những tài khoản có theo dõi bạn. Người dùng cũng có thể lựa chọn tắt tính năng này bằng thao tác tương tự như cách tắt trò chuyện trên Facebook Messenger.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 21/07/2018 09:37
4,34 👨 11.794
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ