Hé lộ nhân vật nữ trong Tai Ương, game kinh dị thuần Việt 100%

Tai Ương (The Scourge) là tựa game kinh dị thuần Việt 100% do Beaztek Studio phát triển. Tựa game này được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật tại Việt Nam nên khi Tai Ương được giới thiệu vào đầu năm 2021, và Teaser đầu tiên của game được tung ra đã khiến cộng đồng game thủ Việt hứng thú và tò mò.

Trong teaser đầu tiên của Tai Ương đã tiết lộ nội dung mảnh giấy báo về vụ tai nạn giao thông kinh hoàng gây chết người nhưng không tìm được thi thể của 4 nữ hành khách mất tích.

Mẩu báo trong game.
Mẩu báo trong game.

Sau khi xem teaser, nhiều người dùng đã tò mò về 4 nữ hành khách mất tích này. Và trong một bài đăng mới đây, Beaztek Studio nhá hàng và hé lộ về "mô hình nhân vật nữ" của tựa game Tai Ương với độ chi tiết và chân thật đến bất ngờ.

Beaztek Studio đã dựa vào hình ảnh người phụ nữ Việt Nam có độ tuổi khoảng từ 25-30 để tạo nên nhân vật nữ trong Tai Ương. Nhân vật này được tái tạo lại vô cùng tỉ mỉ và độ chân thực cực kỳ cao. Điều này khiến không ít game thủ đưa ra lời khen tặng cho nền đồ họa vô cùng chân thật và đẹp mắt của Tai Ương.

Tuy nhiên hiện Beaztek Studio vẫn chưa đưa ra thông tin gì về vai trò của nhân vật nữ này trong Tai Ương. Điều này khiến nhiều game thủ không khỏi tò mò và đặt ra loạt câu hỏi như đây có phải nhân vật chính, tên cô ấy là gì, cô ấy có phải là một trong 4 hành khách nữ mất tích…

Hiện tại Beaztek Studio đã phát triển khoảng hơn 50% tựa game và chuẩn bị ra mắt bản demo đầu tiên của Tai Ương dành cho cộng đồng game thủ vào thời gian tới.

Thứ Bảy, 04/09/2021 10:17
51 👨 675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ