Một tuần chỉ ăn và ngồi lướt web trên hòn đảo cô đơn nhất thế giới, nhận ngay 10.000 USD từ Opera

Nhà phát triển trình duyệt web có trụ sở tại Na Uy Opera vừa công bố một chiến dịch quảng cáo mới khá thú vị nhằm quảng bá sự ưu việt của nền tảng trình duyệt mà công ty đang sở hữu, cũng như mang đến cho khách hàng một thử thách mới lạ và không kém phần độc đáo.

Theo đó, người dùng Opera – cũng như các nền tảng trình duyệt cạnh tranh khác trên thị trường – hiện có thể ghi danh để giành được một suất “du lịch” đến một trong những hòn đảo được mệnh danh là cô đơn nhất thế giới để ăn, ở, ngủ, nghỉ và lướt web trong một tuần liền. Phần thưởng khá hấp dẫn: 10.000 USD tiền mặt cho bất cứ ai vượt qua được “thử thách” này.

Tất nhiên, việc lựa chọn địa điểm diễn ra thử thách không phải ngẫu nhiên. Đây là một phần trong chiến dịch truyền thông của Opera nằm quảng cáo các tiện ích bổ sung mới cho bộ tính năng Tab Islands. Tab Islands cho phép các trang web được mở trong thanh tab được nhóm lại và thu gọn thành một tab duy nhất. Tính năng này rất hữu ích, đặc biệt đối với những người thường xuyên mở “hàng tá” tab khác nhau trên mỗi cửa sổ trình duyệt.

Chiến dịch mô tả câu chuyện về một người đàn ông – một nhân viên Opera hư cấu – sống trên quần đảo Vestmannaeyjar cô đơn ngoài khơi Iceland, và gần như chỉ dành thời gian tập trung vào trải nghiệm duyệt web sau đó chia sẻ phản hồi với các nhà phát triển của công ty. Người đàn ông này sắp trở về đất liền cho một kỳ nghỉ, và người tham gia có thể đảm nhận vị trí “không thể thiếu” của anh ta trong một tuần.

Nếu bạn quan tâm đến giải thưởng và không ngại đi du lịch đến Iceland để dành một chút thời gian “ngắt kết nối với thế giới”, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trên trang web của Opera.

Người chiến thắng sẽ nhận được tiền thưởng, một vé máy bay hai chiều đến thủ đô Reykjavik của Iceland và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Ngoài ra, còn có phần thưởng 7 ngày miễn phí ăn, ở cho hai người với những ai sợ sự cô đơn và thực sự may mắn.

Không có yêu cầu cụ thể nào đối với người chiến thắng. Tuy nhiên, những người đăng ký tham gia sẽ phải trả lời một câu hỏi về Tabfulness – một thuật ngữ được sử dụng nhiều trong truyền thông tiếp thị của Opera – theo họ nghĩa là gì.

Công ty cho biết họ sẽ chọn một ứng viên dựa trên tính sáng tạo trong câu trả lời của họ. Ngoài ra, người nộp đơn phải tham gia một cuộc phỏng vấn với nhóm Opera trước khi được chính thức được tuyên bố là người chiến thắng.

Cuộc thi kết thúc vào ngày 25/2, Opera sẽ công bố người chiến thắng 4 ngày sau trên X (Twitter).

Thứ Tư, 24/01/2024 12:50
3,54 👨 752
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ