Ngầu như Microsoft, làm luôn chiếc tủ lạnh hình Xbox Series X theo meme của fan

Vài tháng trước, Microsoft chính thức ra mắt Xbox Series X và một meme so sánh máy chơi game này với chiếc tủ lạnh đã xuất hiện ngay sau đó. Thực tế thì trông chiếc Xbox Series X chẳng khác gì một chiếc tủ lạnh thu nhỏ.

Meme so sánh Xbox Series X và chiếc tủ lạnh
Meme so sánh Xbox Series X và chiếc tủ lạnh

Không những không tỏ ra khó chịu với meme này phía Microsoft còn tỏ ra thích thú, hưởng ứng nó. Đội marketing của Microsoft đã mau chóng tạo ra 3 chiếc tủ lạnh với hình dáng giống hệt Xbox Series X phóng to. 1 chiếc trong số đó được gửi tới Rapper danh tiếng Snoop Dogg để làm quà sinh nhật. 1 chiếc khác được gửi cho YouTuber iJustine.

Snoop Dogg đã không làm video chi tiết nhưng may mắn là iJustine đã quay lại toàn bộ quá trình đập hộp chiếc tủ lạnh Xbox Series X.

Như các bạn có thể thấy trong video, chiếc tủ lạnh Xbox Series X được vận chuyển tới nhà của iJustine trong một chiếc hộp lớn được bao bọc cẩn thận. Sau một lúc cố gắng cùng với sự hỗ trợ của cộng sự iJustine mới gỡ bỏ hoàn toàn những lớp bọc bên ngoài của chiếc hộp.

Chiếc tủ lạnh Xbox Series X lộ diện với dáng vẻ giống hệt so với máy chơi game Xbox Series X. iJustine đã vô cùng phấn khích với món quà mà cô nhận được từ Microsoft.

Hiện tại vẫn chưa biết chiếc tủ lạnh Xbox Series X thứ ba sẽ được tặng cho ai. Máy chơi game Xbox Series X và Xbox Series S sẽ bán ra từ ngày 10/11 tới với giá 450 USD và 250 USD tương ứng.

Thứ Hai, 26/10/2020 12:07
51 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ